[REVIEW] BỘ TIỆN DỤNG MENTHOLATUM ACNES (TRAIL SET)

        Đợt trước, tự dưng trán mình nổi rất nhiều mụn, từ mụn li ti, mụn sần, mục bọc =((((((((((((, cảm giác như đất trời sụp đổ luôn vậy. Chắc là do có một tuần mình nghỉ ở nhà toàn thức thâu đêm xem phim, đọc truyện, xong lại còn ăn uống linh tinh vô tội vạ nên da dẻ mới xuống cấp đến nhường này :( Trước sự đau khổ ấy của mình thì chị đồng nghiệp mới giới thiệu cho mình dùng thử bộ kit trị mụn của Acnes. Thế là với niềm hy vọng tiêu diệt lũ mụn này, mình đã ra hiệu thuốc rước bộ kit này về dùng thử.
Bộ sản phẩm của Acnes này gồm 3 sản phẩm: Sửa rửa mặt ngừa mụn, dung dịch dịu da kháng khuẩn và gel ngừa mụn &kháng khuản.Theo giới thiệu của nhà sản xuất thì bộ sản phẩm này sẽ giúp làm sạch mọi bụi bẩn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Có một chú ý, đó là trong thành phần của cả 3 sản phẩm này đều chứa cồn, nên da bạn nào dị ứng với cồn thì bỏ qua luôn em này nhé.

 Đây là ba sản phẩm trong bộ kit này
                           
Lan man hơi dài rồi nên mình sẽ đi nhận xét luôn từng sản phẩm của bộ kit này nhé :D Đầu tiên là em    kem rửa mặt ngừa mụn (12g). Thành phần của em này thì có chứa Isopropylmethylphenol diệt khuẩn ở lổ chân lông, Dipotassium Glyryrrhizinate giúp ngăn ngừa, giảm đỏ và giảm sưng tấy do mụn gây ra. Đồng thời có Vitamin C & Vitamin E  giữ ẩm, làm se lỗ chân lông, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào tổn thương do mụn gây ra. 

Kem rửa mặt ngừa mụn Acnes
Em kem rửa mặt này là dạng kem nhưng texture lại hơi lỏng, màu trong suốt. Khi dùng em này thoa đều trong lòng bàn tay thì tạo được rât ít bọt (hầu như chả có tí gì), khi thoa lên mặt kiểu gần như dạng dầu massage mặt chứ chả giống kem tạo bọt gì cả. Sau khi rửa lại với nước thì mặt siêu rít luôn, nhưng da mặt lại không thấy căng khô gì cả. Nói tóm lại, em này thuộc dạng nhẹ nhàng, không mang lại cảm giác sạch sâu như mình cần nên sử dụng buổi sáng có lẽ sẽ hợp hơn. Tuy nhiên, đối với những bạn da mịn thì loại kem rửa mặt dịu nhẹ này sẽ phù hợp với da bạn hơn đó.

Sản phẩm thứ hai là Dung dịch dịu da kháng khuẩn    (15ml). Em này thì có tác dụng tương tự như Toner (Lotion) mà mọi người vẫn hay dùng đó. Em này ở dạng nước lỏng, trong suốt, nhìn thì như nước lã ấy :)) nhưng khi đổ em này ra thì mùi cồn siêu rõ, sực vào mũi luôn ấy :(( Em này lại còn siêu lâu thấm, sau khi bôi thì mặt cứ nhớt nhớt mãi mới khô được. Nhưng sau khi khô thì da mặt sờ rất là mềm và mịn.
   
Dung dịch dịu da kháng khuẩn Acnes

Cuối cùng là em    gel trị mụn & kháng khuẩn. Em này là dạng gel, màu hơi vàng, nhìn thấy nhiều bọt khí li ti bên trong. Khi bôi lên vùng bị mụn thì thấy man mát, nhưng cũng không thấm vào da mà lại tạo một lớp hơi dính dính trên da ấy. Với em này thì mình bó tay luôn, chả thấy có tác dụng gì rõ rệt cả. Trong 3 sản phẩm thì em này kém nhất luôn ấy, chả có gì thích được luôn.

Gel trị mụn & kháng khuẩn Acnes

Tóm lại, sau một tuần sử dụng 3 em này (mình chỉ dùng thêm kem dưỡng da thôi) thì đống mụn nhỏ li ti của mình hết sạch và cũng không mọc thêm nữa. Còn đống mụn bọc, mụn sần thì đúng là hoàn toàn k có tác dụng luôn ấy :((( Thế nên mình nghĩ là những bạn nào muốn ngừa mụn nhẹ nhàng thì dùng được nhé, giá cả của các sản phẩm của Acnes cũng hợp lý nữa. Còn nếu mà tình trạng da mụn nặng hơn thì mình nghĩ sản phẩm này không hiệu quả mấy đâu :P
Bài review đầu tiên của mình xin được dừng ở đây. Mình sẽ cố gắng viết thêm nhiều bài nữa để chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với mọi người cũng như nhận thêm đóng góp của mọi người nhé. See yaaaaaaa :*

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

2 nhận xét:

  1. Cho minh hoi Kem rửa mặt ngừa mụn Acnes dung tu may tuoi ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên dùng từ tuổi dậy thì nhé, còn Acnes có một loại cho những người trên 25 tuổi thì có ký hiệu 25+ ở bao bì nhé

      Xóa