[REVIEW] FREEMAN BEAUTY MASK



            Hế lô cả nhà!!!
Đợt này hơi bận nên hem có thời gian để viết bài review dài cho mọi người được (hiu hiu ~~), thế nên nhân dịp cuối tuần mình sẽ bù đắp bằng một bài review cho tận hai sản phẩm nhé. Và hai sản phẩm lên sóng ngày hôm nay chính là hai loại mặt nạ khá nổi tiếng dịp gần đây của      Freeman: Mặt nạ đất sét chanh bạc hà và Mặt nạ tẩy da chết than và đường đen. Cùng bắt đầu nhé!
Trước tiên mình sẽ nói một vài nhận xét chung của hai loại mặt nạ này. Cả hai em này đều thuộc hãng mặt nạ Freeman – là một nhãn hiệu đến từ Mỹ, vốn đã cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn là các thành phần từ tự nhiên, thân thiện với da. Các loại mặt nạ của hãng thì nhiều ơi là nhiều, mỗi loại lại phù hợp cho từng loại da khác nhau hay là từng công dụng khác nhau, tha hồ cho mọi người lựa chọn như là: mặt nạ đất sét (clay mask), mặt nạ tẩy da chết (polishing mask), mặt nạ làm sáng da (brightening mask), mặt nạ lột (peel off mask)
Về bao bì: Các sản phẩm mặt nạ của Freeman đều ở dạng tuýp có các màu sắc khác nhau, cầm cực kỳ nặng tay. Tuy nhiên thì vỏ sản phẩm hơi mỏng nên cầm hơi ọp ẹp.
Tùy theo thành phần của từng loại mặt nạ mà sản phẩm sẽ có    mùi rất đặc trưng. Và mọi người yên tâm là thành phần là các nguyên liệu tự nhiên nên không có chất tạo mùi đâu nhé.    (Ôi mình siêu ghét sản phẩm có chất tạo mùi luôn >”<).

Sản phẩm có giá rất là hạt “rẻ” từ 200 – 250K/ tuýp 150ml tùy chỗ bán nhé. Dùng được rất là lâu mà hạn sử dụng có sản phẩm lên tơi 36 tháng kể từ ngày mở nắp cơ nên có thể mua nhiều loại để dùng thay đổi cũng không sợ hết hạn, hehe.
Và bây giờ, cùng đến với hai nhân vật chính của chúng ta nhé:
1.     Mint & Lemon Clay Mask (Mặt nạ đất sét Chanh Bạc hà).
Mặt nạ đất sét có chứa các hạt đất sét (tất nhiên rồi), rất là mịn, thoa lên da cũng rất dễ dàng. Đất sét là một thành phần đã quá nổi tiếng với công dụng hút bỏ dầu thừa trên da, giúp đưa các chất bẩn tắc trong các lỗ chân lông lên bề mặt da. Chanh và bạc hà thì có tác dụng làm giảm viêm nhiễm do mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Đây là sản phẩm phù hợp với các bạn    da dầu và mụn.
Đợt trước do mặt mình có nổi kha khá mụn nên mình đã mua em này về xem có tác dụng không. Tuy nhiên, da mình lại là da hỗn hợp thiên khô nên mình chỉ sử dụng cho phần chữ T thôi nhưng thấy hiệu quả không rõ rệt lắm. Hơi thất vọng nên mình đã “tặng” cho anh người yêu và ép dùng :)) vì người yêu mình là da cực kỳ dầu. Bất ngờ là sau một thời gian sử dụng thì da của anh ny đỡ dầu hẳn    (gần như là hết hoàn toàn luôn ý) và cũng không còn bị lên mụn nữa. Thế nên mình nghĩ là em mặt nạ này sẽ phù hợp với các bạn da dầu hơn, kiềm dầu tốt cũng như ngăn ngừa mụn tốt. Còn đối với các bạn da đang có mụn rồi thì em này cũng không ăn thua đâu :(:(:(

Các bạn mà không phải da dầu thì không nên sử dụng em này nhé, bởi độ hút nước của em là cực kỳ lớn đó. Da khô hay hỗn hợp thiên khô mà dùng em này sẽ thấy da bị căng và khô rát đó.
Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt xong thì thoa đều em này lên mặt. Được trải nghiệm 1-2 lần và qua lời nhận xét của anh ny thì em này có mùi chanh và hơi có thêm mùi bạc hà thôi, khi ngửi sẽ thấy rất thoải mái và cảm giác như mặt mình được thư giãn ấy. Bạn có thể để trên da từ 10 – 20 phút rồi rửa với nước ấm nhé. Như mình thì thường lúc sờ mà mặt nạ khô đét lại là mình rửa lại luôn. Nhưng tuyệt đối không để quá 20 phút nhé!! Em này thì rửa bằng nước ấm thì trôi rất dễ thôi, không phải hì hụi kỳ cọ gì đâu nên rất nhẹ nhàng với da nhé.
2.     Charcoal & Black Sugar Polishing Mask (Mặt nạ Tẩy da chết Than & Đường đen).
Và sau khi em mặt nạ kia không hợp với da mình lắm thì mình đã thử em thứ hai, chính là em mặt nạ tẩy da chết than & đường đen. Than và đường đen thì quá nổi tiếng trong các sản phẩm tẩy da chết rồi nên không cần phải nói thêm gì nữa. Ngoài ra thì sản phẩm này còn chứa    kaolin (chính là một loại đất sét đó) có khả năng hút dầu thừa cũng như cặn bã dưới da.
Cách sử dụng: Bôi đều khắp mặt, để từ 5-7 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Lúc mới bôi lên da sẽ thấy da mình nóng lên ý, mình cảm giác như mặt nạ này đang làm nở các lỗ chân lông của mình ra để hút dầu cũng như là bụi bẩn ở dưới da ý. Đây chính là công dụng của than trong cái mặt nạ này. Được khoảng 5 phút thì mọi người lấy tay massage nhẹ nhàng trên mặt, lúc này các hạt đường nhỏ sẽ làm công việc của mình đó là tẩy đi lớp da chết, khiến cho làn da của mình mịn màng và không bị sạm màu.

Em này thì mọi loại da có thể sử dụng được, nhưng mình nghĩ đặc biệt hợp với những ai nhiều mụn cám, mụn đầu đen. Sau một thời gian dùng em này thì da của mình mịn hơn, không còn mụn đầu đen hay mụn cám, mà làn da mình cũng sáng hơn nữa.
Tuy nhiên, do kết cấu của em mặt nạ này có than và đường đen đều là chất rắn nên sẽ hơi khó khi thoa đều lên da. Thực sự lúc bôi lên nhìn mặt lem nha lem nhem mà toàn các hạt đường ở trên mặt =)) Tuy nhiên so với những cái mình đạt được thì nhược điểm này chỉ là siêu nhỏ thôiii.
Cả hai loại mặt nạ đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên nếu chọn đúng loại phù hợp với da của mình thì kết quả sẽ cực kỳ khả quan đó. Mọi người đã dùng loại mặt nạ nào khác rồi? Cùng chia sẻ nhé!!
See yaaaaaaaa :***************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

3 nhận xét:

  1. Mình thấy tác dụng hút dầu thừa rất tốt có điều không hiểu sao lọ của mình mùi ghê lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ đúng r, mùi nó hơi hoá học cay cay đúng không?

      Xóa
  2. Bạn mua ở đâu v ạ

    Trả lờiXóa