[REVIEW] HOLIKA HOLIKA SMOOTHIE PEELING JAM

Chào cả nhà!!
Dạo này bận rộn quá nên mãi đến tận hôm nay tớ mới ngồi viết bài review mới cho mọi người được. Tớ hứa sẽ chăm chỉ hơn hiu hiu :((
Hôm nay tớ sẽ giới thiệu đến cả nhà một sản phẩm tẩy da chết mà tớ mới sử dụng trong thời gian gần đây: Holika Holika Smoothie Peeling Jam. Có lẽ đa phần mọi người biết đến hãng Holika Holika qua các sản phẩm như: mặt nạ ngủ rượu vang, BB dạng thạch hay là balm trị mụn đầu đen nhiều hơn. Sản phẩm tẩy da chết này thì tớ cũng không thấy có nhiều ở các shop. Hiện tại, trong các shop mà tớ biết thì tớ mới chỉ thấy có Makeup_foryourself bán thôi. Giờ mọi người hãy cùng tớ nghiên cứu kỹ hơn em này nhé!
Bao bì rất bắt mắt đúng hem?


A.   Cảm quan ban đầu
          Điểm đầu tiên khiến tớ quyết định tậu em này về đấy là bao bì của em ý quá đáng yêu luôn ý. Bao bì của em ý là dạng nhựa mờ, màu hồng đậm và có nắp màu trắng. Tên sản phẩm cũng như tên hãng in bằng chữ đơn giản, màu trắng. Nói chung là bao bì rất đơn giản nhưng bắt mắt, nhỏ nhỏ xinh xinh trông rất là thích.
          Trước thì tớ thích dùng các loại tẩy da chết dạng hạt (scrub) hơn, bởi vì massage tốt hơn cũng như là loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Nhưng bởi vì đợt này da tớ đang có mụn, mà lại có cả mụn sưng ấy nên tẩy da chết dạng hạt thì hơi “nặng” đối với da tớ, chính các hạt trong loại tẩy da chết ý có thể làm xước vùng da nhạy cảm, khiến tình trạng mụn nặng hơn. Vì vậy nên tớ chuyển sang dạng kì (peeling) nhẹ nhàng đối với da hơn. Nhưng tớ nghĩ các em dạng peeling sẽ không thích hợp với các bạn muốn làm se lỗ chân lông hay giảm mụn đầu đen, mụn cám bằng dạng scrub nhé. Còn đối với các bạn da thường, hoặc da hơi sạm, da mụn thì dạng peeling này sẽ rất hợp.
          Em này được hứa hẹn là có mùi nho tím siêu thơm, dùng xong đi ngủ cũng vẫn thơm nên mình rất là hào hứng khi dùng thử. Lúc mới bóc lớp giấy bạc bảo vệ ra thì đúng là mùi nho siêu thơm sực lên, nhưng đến lúc sử dụng thì chả ngửi thấy gì cả, dùng xong cũng không có mùi gì luôn. Nói tóm lại là không để lại chút ấn tượng nào về mùi cả, hơi thất vọng một tẹo.
Em tẩy da chết này là dạng gel, chính xác như tên thì là dạng “jam”, đúng là kiểu mềm mềm như mứt ý ạ. Chất “jam” mềm, màu tím hơi nâu (chính là màu quả nho đó), có các hạt nhỏ nhỏ bên trong. Mình cũng không hiểu vai trò của các hạt nhỏ này lắm, bởi khi bôi lên mặt và massage thì biến mất không dấu vết luôn, chắc là nhà sản xuất muốn áp dụng nó như hạt scrub nhưng không ăn thua rồi.
Kết cấu rất giống mứt hoa quả mà mình thường ăn đó

B.   Cách sử dụng
          Tẩy da chết dạng kì thì không khó dùng tẹo nào, nghe kì thì hơi dã man thôi nhưng thực ra em này được sử dụng rất là nhẹ nhàng. Sau khi rửa mặt, mọi người lau mặt cho khô, lấy em này, chấm 5 điểm trên mặt sau đó massage nhẹ nhàng trên da tầm    1 phút là có rất nhiều “ghét” màu trắng trắng bong ra ý. Mọi người đừng để trên da quá 1 phút nhé, không tốt tẹo nào đâu. Sau đó thì tráng lại mặt bằng nước ấm cho lớp ghét trôi hết, sẽ cảm thấy như kiểu mặt mình nhẹ đi bao nhiêu ấy. Đối với tẩy da chết dạng kì thì mọi người    chỉ nên dùng 1 lần/tuần (nhiều nhất cũng chỉ là 2 lần) và không được sử dụng vào buổi sáng nhé. Nếu mọi người sử dụng vào buổi sáng xong lại ra đường thì da mọi người  sẽ bắt nắng cực nhanh và còn sạm đi nhiều hơn ấy.
          À, em này hoàn toàn có thể sử dụng cho body được nhé. Tớ dùng em ý cho khuỷu tay, đầu gối, bàn chân rất ok nhé.
Tớ tẩy trên tay thì nó ra ít "ghét" hơn, ở mặt thì hơi bị nhiều ấy

C.   Cảm nhận
          Sau một thời gian dùng thì quả thật phải nói là tớ thấy chả có gì đặc sắc cả, cũng chả có tác dụng gì nổi trội để mình thích cho được. Nếu như sau khi sử dụng tẩy da chết dạng scrub thì tớ thấy da mềm, căng, siêu mịn thì đối với tẩy da chết dạng peeling này thì…chả thấy gì cả. Có thì cũng thấy da sáng hơn một tí, bớt cảm giác sạm sạm đi nhưng cũng chẳng ăn thua gì cả. Được cái so với một số loại tẩy da chết dạng peeling mà mình đã đọc các bài review thì em này không làm khô da sau khi dùng mà trái lại da lại khá ẩm ấy. Nhưng thôi được cái là em ý không có tác dụng mạnh thì chính ra lại nhẹ nhàng, phù hợp với tình trạng da mụn hiện có của mình hoặc da bạn nào đã ổn rồi và chỉ cần tẩy da chết nhẹ nhàng thôi.
          So với các loại tẩy da chết dạng peeling khác thì em này có giá khá là hạt “rẻ”,        208K/75ml. Nếu bạn nào muốn thử đổi sang tẩy da chết dạng này thì có thể thử qua em này trước cũng được.

          Roài, tớ sẽ gửi tới mọi người bài review tiếp theo trong thời gian sớm nhất nha. See yaaaaaaaa :***********

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét