[REVIEW] INNISFREE JEJU BIJA ANTI - TROUBLE



 Xin chào cả nhà!!


Từ trước đến giờ, da tớ rất hiếm khi bị mụn, hiếm lắm thì chỉ bị lên 1 - 2 cái. Thế mà chả hiểu sao hè năm nay, vùng trán của tớ bị mụn kinh khủng, mụn chi chít, hết lượt này đến lượt khác đua nhau lên. Mụn li ti có, mụn bọc sưng có, nói chung là tớ rơi vào trạng thái khủng hoảng vì mụn. Tuổi dậy thì cũng đã qua lâu, đồ cay nóng không ăn được, đời sống tươi vui mà vẫn cứ bị mụn… Đang đau khổ không biết làm sao thì tớ được tặng bộ 3 sản phẩm nằm trong  dòng trị mụn    Jeju bija của Innisfree. Vốn dĩ tớ cũng đã rất thích dùng các sản phẩm của Innisfree rồi, tất cả các sản phẩm tớ mua trước đấy của hãng thì đều rất hợp với tớ thế nên tớ kiểu rất rất kì vọng vào 3 em nảy ý.

Bởi tớ dùng 3 em này cùng nhau thế nên bài review của tớ sẽ không giới thiệu sâu vào từng sản phẩm mà tớ sẽ nhận xét chung về quá trình tớ sử dụng cả 3 em nảy nhé.

Đầu tiên, tớ sẽ giới thiệu qua về dòng   Jeju bija anti – trouble của Innisfree nhé. Đây là dòng sản phẩm của hãng chuyên dành cho da mụn. Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ thảo dược, quả nhục đậu khấu trên đảo Jeju. Nhục đậu khấu là một loại thảo dược có rất nhiều tác dụng, trong đó cũng có vai trò rất tốt trong việc điều trị mụn trên da.
Bộ sản phẩm mà tớ có bao gồm:  Skin (tương tự nước hoa hồng),  Lotion (sữa dưỡng) và  spot trị mụn  nhỏ và thâm  . Đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này mà tớ thấy đó là  mùi. Cả 3 sản phẩm tớ sử dụng thì đều có một mùi hắc hắc như mùi thảo dược ý. Tớ thấy rất nhiều người không thích cái mùi này đâu nhưng tớ thì lại khá thích, ngửi vào thấy đầu óc rất thư giãn ý. Trước khi nói về quá trình sử dụng cũng như hiệu quả thì tớ sẽ nói qua về từng sản phẩm một chút nhé.


Innisfree bija anti trouble skin
- Chai nhựa 200ml, dùng đươc khá lâu.
- Vỏ nhựa mờ, nắp vặn nên phải dốc chai để lấy toner, khó điều chỉnh lượng toner mình lấy.
- Mùi thảo dược rất đậm (đậm nhất trong 3 sản phẩm).
- Kết cấu lỏng, trong suốt, bôi lên da không thấm hết mà để lại bề mặt da hơi dính dính.
- Giảm sưng mụn tạm thời tốt, không se lỗ chân lông.
Innisfree bija trouble lotion
- Dạng tuýp 100ml, cầm rất nặng tay, nắp vặn.
- Tuy tên gọi là lotion (sữa dưỡng) nhưng kết cấu không lỏng như các sản phẩm lotion khác mà khá đặc, chỉ lỏng hơn kem một chút.
- Cũng lâu thấm, để lại trên da cảm giác dính dính. Đối với sản phẩm này chỉ bôi cực kỳ ít lên da mặt. Nếu bôi quá tay hơn thì cảm giác rất nhờn và bí da. Mặc dù tớ là da hỗn hợp thiên khô nhưng có buổi sáng tớ bôi hơi dày một tí và hậu quả là vùng chữ T của tớ trở thành cực kỳ nhiều dầu luôn. Do vậy tớ chỉ sử dụng em này vào buổi tối thôi.
- Đối với những vùng tớ bị mụn sưng, tớ chỉ cần bôi thêm một lớp lotion trên lớp đã bôi thì sáng ngủ dậy là mụn xẹp luôn. Khả năng ngừa mụn khá tốt.


Innisfree bija anti – trouble spot essence W
- Dạng tuýp 30ml, nắp vặn, đầu nhỏ tí nên lượng kem lấy ra không bị quá nhiều.
- Kết cấu đặc hơn lotion một chút.
- Được giới thiệu với khả năng trị mụn nhỏ và trị thâm nhưng đối với tớ em này chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ trị thâm thôi. Hoàn toàn không trị được mụn nhỏ nhé. Nhưng trị thâm lại rất tốt.
Lưu ý: đối với các bạn mụn sưng mà muốn mua cái spot trị mụn của dòng này thì mua tuýp màu xanh biển nhạt nhé. Còn màu trắng này là trị mụn nhỏ + thâm.



NHẬN XÉT CHUNG

Tớ dùng 3 sản phẩm này đều đặn trong vòng 2 tháng theo thứ tự: Skin -> Lotion -> Spot. Sau 2 tháng sử dụng thì tình trạng mụn của tớ không được cải thiện như tớ kì vọng. Cũng đỡ một chút nhưng mụn vẫn nổi trở lại chứ không hết hoàn toàn. Nói đúng hơn thì bộ ba sản phẩm này chỉ giúp tớ trị mụn tạm thời chứ không ngừa mụn hoàn toàn được. Tức là mụn sưng thì xẹp nhanh nhưng các mụn khác vẫn mọc lên, chỉ là thưa thớt hơn trước thôi. Cái tích cực nhất mà tớ thấy đấy là em spot trị thâm cực kỳ siêu nên tớ ưng em ý lắm còn hai sản phẩm kia thì... kiểu không có gì đặc biệt cả. Nói chung là tớ hơi thất vọng chút vì da mình không hợp với bộ sản phẩm này và tình trạng không được cải thiện là bao nhiêu. Thế nên nếu hỏi có muốn mua lại bộ này hay không thì chắc là không đâu, trừ em spot thì tớ sẽ cân nhắc.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn nào có vấn đề giống tớ. Hoặc là bạn nào đã dùng sản phẩm này và lại thấy cực kỳ hợp và hiệu quả thì hãy cho tớ biết với nhé. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo.

See yaaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét