UNBOXING BB2: SKINCARE LOVERS



Chào cả nhà!!
Chiều hôm qua chiếc hộp thứ 2 của Ma Belle Box đã dến tay tớ. Bởi háo hức, hồi hộp đã lâu nên tớ đã “đập hộp” ngay không cần suy nghĩ gì nhiều. Bài viết này tớ sẽ giới thiệu với mọi người về chiếc hộp MBB2 với chủ đề “Skincare Lovers” này nhé!
Với nhiều bạn thì có lẽ cái tên Ma Belle Box này vẫn còn lạ lẫm đúng không? Ở nước ngoài thì cái mô hình hộp làm đẹp định kỳ (Beauty box subscription) này khá là nổi tiếng. Đại khái là mỗi tháng thì bạn có thể bỏ ra một số tiền nhất định dành cho một cái hộp, trong đó có chứa một số sản phẩm mà bạn không biết là gì mà với giá trị rẻ hơn tổng giá trị thực tế của các sản phẩm.   Ma Belle Box cũng đi theo mô hình như vậy. Cứ 2 tháng một lần, Ma Belle Box sẽ ra mắt một phiên bản mới với số lượng có hạn. Mỗi chiếc hộp thì  Ma Belle Box lại làm theo một chủ để riêng. Giá mà bạn phải trả là     500.000/hộp dành cho 4-5 sản phẩm. Chiếc hộp đầu tiên của Ma Belle Box cũng được rất nhiều beauty blogger của Việt Nam giới thiệu rồi nhưng đáng tiếc là chỉ dành cho các bạn ở Sài Gòn nên tớ đã không có cơ hội rinh em ý về nhà :( May mắn là đến chiếc hộp số 2 thì những bạn ở Hà Nội như tớ cũng có cơ hội được trải nghiệm em ý. Hy vọng    Ma Belle Box sẽ sớm mở rộng hơn nữa để các bạn ở cả nước có thể được tiếp cận mô hình này.

Có một số bạn có hỏi tớ là “Liệu mình không biết trong hộp có cái gì thì mua có phí không? Nhỡ đâu có cái không hợp da mình hay là mình không dùng thì sao?” Thực ra, Ma Belle Box làm cái hộp này có lẽ muốn mọi người có cơ hội khám phá những sản phẩm mới. Các sản phẩm trong các box đều chỉ ở dạng travel size, nhỏ nhỏ xinh xinh để mọi người có cơ hội được thử nghiệm các sản phẩm này trước khi mua full size.Thế thì tội gì mà không thử nhỉ? Bạn không thể biết bạn có thích một sản phẩm hay không cho đến khi bạn thử dùng nó. Còn về vấn đề có hợp với mình hay không thì khi mà mọi người đăng ký mua một hộp thì      Ma Belle Box sẽ cho bạn điền vào một cái beauty profile để mọi người có thể điển những đặc điểm, sở thích làm đẹp của mình. Và Ma Belle Box sẽ căn cứ vào đó để chọn những sản phẩm tương ứng.
MBB2 với chủ đề Skincare Lovers. Nghe tên thôi là mọi người đã biết chủ đề của hộp số 2 rồi đúng không? Với chiếc hộp này, Ma Belle Box muốn hướng tới một làn da khỏe khoắn thông qua việc lựa chọn những thương hiệu skincare tốt nhất trên thị trường. Giờ chúng ta cùng nhìn xem chiếc hộp số 2 này có cái gì nhé!

Khi nhận được chiếc hộp thì tớ có thể thấy đội ngũ của Ma Belle Box đã chú ý tới từng chi tiết của chiếc hộp. Từ cái hộp ngoài cùng đã có tên tớ này, thậm chí đến tận cái băng dính dính trên hộp cũng có chữ   “Open me” siêu dễ thương. MBB2 có thiết kế khá giống với MBB1, những hình hoa vẽ bằng màu trên nền hộp màu trắng rất bắt mắt. Mở hộp ra tớ đã ngửi thấy một mùi rất là thơm rồi. Ma Belle Box đã ướp hương cho từng chiếc túi mọi người ạ, từng chiếc ý. Trong hộp có một quyển sách nhỏ (cũng thơm nữa :(( ) giới thiệu về   Ma Belle Box này, giới thiệu các sản phẩm trong hộp cùng thương hiệu đó, một vài tips makeup, skincare rất hữu ích….
Các sản phẩm trong hộp được đựng trong một chiếc túi vải màu trắng và có in tên củ a   Ma Belle Box trên đó. Những sản phẩm trong hộp lần này gồm có:

                1.     Bioderma Sensio H20
Em nước tẩy trang này đã nổi đình nổi đám với cộng đồng làm đẹp với khả năng tẩy trang cực tốt, làm sạch bụi bẩn nhẹ nhàng, không cần rửa lại với nước mà da không bị nhờn rít mà vẫn cực kỳ mềm mại. Bởi tớ có nói với Ma Belle Box là da tớ đang có mụn nên Ma Belle đã cho tớ chai màu hồng dành cho da nhạy cảm.
                 2.     Bioderma Sensitive Light
Cùng một dòng với sản phẩm tẩy trang ở trên, tớ cũng nhận được em kem dưỡng ẩm màu hồng dành cho da thường đến da hỗn hợp bị nhạy cảm, dễ kích ứng. Em này được giới thiệu là làm dịu và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, dùng được cả sáng và tối.
                3.     Andalou 1000 RoseTM  Heavenly Night Cream for Sensitive & Dry Skin
Huhu, thực sự thì tớ đang muốn thử cái tẩy da chết của Andalou cơ :(((((( nhưng mà Ma Belle Box lại dành cho tớ em kem dưỡng ban đêm... (buồn 10 phút) Em này cũng là một sản phẩm khá mới với tớ, được giới thiệu là làm mềm, nuôi dưỡng và cải thiện da nhạy cảm. Hy vọng là em này sẽ không làm tớ thất vọng :(( và làm nguôi ngoai nỗi mong em tẩy da chết...
                4.     Benefit They’re Real Mascara
Như tên blog của tớ là mọi người cũng thấy được là tớ yêu thích các sản phẩm chăm sóc da như thế nào rồi. Đối với các sản phẩm make up thì tớ lại không có cơ hội thử nhiều lắm nhưng tớ cũng thấy hãng Benefit này là một hãng rất rất nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp. Em mascara này được giới thiệu là giúp mi dày, dài hơn và làm mi tơi tự nhiên. Bởi muốn hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên nên Ma Belle Box cũng cho sản phẩm này vào chủ đề Skincare Lovers, kiểu “trang điểm mà như không trang điểm” ý. Tớ chắc chắn sẽ thử sản phẩm này và biết đâu lại trở thành cái must-have trong túi của tớ nhỉ?
                5.     Skinny & Co. Lip Balm
Dạo này tớ đang bị nghiện các dạng balm ý. Tớ đang dùng một sản phẩm Balm của LUSH và thấy mê mệt nên khi thấy sản phẩm này trong hộp tớ đã rất sung sướng. Sản phẩm này là son dưỡng môi tinh bột nghệ – bạc hà được sản xuất 100% thủ công. Em này có tác dụng giảm thâm môi, chống lão hóa môi. Điều tớ thích hơn nữa là sản phẩm này có mùi lavender mà tớ yêu thích, mà là mùi lavender thật ý chứ không giả giả như các sản phẩm thường có.
Trên đây là 5 sản phẩm có trong MBB2 này. Tớ sẽ sớm sử dụng và review chi tiết từng sản phẩm đến với mọi người nhé. Nhưng với sự lựa chọn kỹ lưỡng của MBB thì tớ nghĩ sẽ không có sản phẩm nào làm tớ thất vọng đâu. Hẹn gặp lại mọi người trong bài viết sau nhé.

See yaaaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét