[REVIEW] SỮA RỬA MẶT MẦM ĐẬU NÀNH SANA NAMERAKA SOYMILK


Hê lô cả nhà!
Sau một tuần đi làm bận rộn đến hôm nay mới ngồi viết blog tiếp được, cơ mà mạng mẽo cáp quang với cá mập như hâm ý :(( mãi mà không vào được mạng để viết. F5 gần chục lần mới vào được cái blog để viết ý huhu :((

Thôi không kêu ca nữa, đi vào việc chính luôn :P Hôm nay mình sẽ giới thiệu một sản phẩm mà mình đang dùng và thấy khá ưng ý đợt gần đây, đó là em sữa rửa mặt dưỡng ẩm mầm đậu nành Sana Nameraka Soymilk. Đối với các bạn mê mỹ phẩm Nhật Bản thì có lẽ không xa lạ gì với hãng này cả. Với bạn nào nghe cái tên Sana còn lạ tai thì mình cũng xin giới thiệu qua một chút về hãng.    Sana được thành lập từ năm 1954, là một hãng drugstore rất nổi tiếng ở Nhật Bản, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. Đây là một hãng nội địa nên các sản phẩm của hãng chỉ được bán tại Nhật Bản.    Sana được bình chọn là hãng có dòng sản phẩm làm sạch & chăm sóc da bán chạy nhất Nhật Bản.

Mình biết đến sản phẩm sữa rửa mặt này qua một clip skincare của chị    Melodee Morita (link) và thấy thích mê luôn nên mình đã nhờ một người bạn ở bên Nhật mua hộ. Bây giờ mình sẽ nhận xét một vài điều về em nó nhé:
Bao bì: em ý có dạng tuýp màu trắng, tên sản phẩm được in bằng chữ màu đen trông đơn giản mà lại vô cùng nổi bật. Đằng sau thì chi chít tiếng Nhật luôn (đúng là hàng nội địa, hoàn toàn không có chữ tiếng Anh nào cả huhu). Mặc dù nhìn thì đẹp thế đấy nhưng khi cầm vào tay thì thấy ọp à ọp ẹp, cảm giác như kiểu nhà sản xuất không bơm đầy tuýp ấy, cầm cũng không được nặng tay nữa nên mình đã hơi thất vọng một xíu.
Thành phần chính: thành phần chính của em này là mầm đậu tương cùng với hoạt chất isoflavone có trong đậu nành. Đây là một hoạt chất vô cùng tốt luôn, đặc biệt là với phụ nữ đó. Isoflavone là hoạt chất giống estrogen yếu, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể từ đó làm da thêm săn chắc, ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Ngoài ra hoạt chất này còn làm tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho da. Nghe đã thấy tuyệt vời rồi nhỉ? Ngoài ra, nhà sản xuất còn đảm bảo sản phẩm của họ làm từ các thành phần thiên nhiên, không mùi, không dầu khoáng. Sau khi tìm hiểu thì niềm hy vọng của mình vào em này tăng vùn vụt luônn.

Kết cấu: em sữa rửa mặt này có dạng kem đặc màu trắng. Nếu chỉ tạo bọt bằng lòng bàn tay thì hầu như không tạo được bọt. Nhưng nếu dùng lưới tạo bọt thì chỉ cần dùng một lượng rất ít thôi đã tạo được rất nhiêu bọt rồi. Mình cũng từng đọc được một bài viết nói về việc phụ nữ Nhật bản đều sử dụng lưới tạo bọt. Và họ cũng tin rằng rửa mặt bằng bọt sẽ làm sạch sâu hơn cũng như là nhẹ nhàng với làn da hơn là rửa mặt bằng cách tạo bọt bằng tay.
Lần lượt là: kết cấu bình thường, tạo bọt bằng tay, tạo bọt bằng lưới tạo bọt

Mùi: Một điều mình vô cùng thích ở em này là em ý hoàn toàn không có mùi gì cả. Đa phần các sản phẩm chăm sóc da của Nhật mình từng dùng đều không có mùi. Còn lí do tại sao sản phẩm không có mùi tốt hơn sản phẩm có mùi thì mọi người có thể đọc    tại đây.
Cảm nhận chung sau khi dùng em ý một thời gian thì mình thấy khá là ưng ý. Sau khi rửa sạch mặt xong thì da có hơi rít một chút nhưng không hề bị căng hay khô gì đâu nhé. Sau khi lau khô mặt thì da mềm ơi là mềm, lại còn mịn mịn làm mình cứ thích ngồi xoa xoa mặt mãi. Sau khi dùng em này một thời gian thì thực sự da mình sáng hơn này, cũng mềm mịn hơn nhiều nữa.
Giá cả: Em này mình nhờ mua ở Nhật thì giá của nó chưa đến 100K đâu nhưng tham khảo ở các shop đồ xách tay ở Việt Nam thì quá đắt, toàn từ 220K – 250K thôi :(((((((((( Nhưng đây cũng là một sản phẩm đáng để thử nhé.

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

2 nhận xét:

  1. Bạn cho mình hỏi sữa rửa mặt này độ pH bao nhiêu và có phù hợp cho da mụn không ?! Mình cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình k biết chính xác độ pH của em này là bn nhưng nếu ở dạng thông thường thì mình nghĩ pH sẽ tương đối cao, vì thế khi dùng đòi hỏi phải tạo bọt cực kỹ để giảm pH xuống nhé. Em này dịu nhẹ nên da nào cũng sử dụng được nhé

      Xóa