[MINI REVIEW] ST.IVES PURIFYING SEA SALT EXFOLIATING BODY WASH


            Nói đến chăm sóc da chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến da mặt đúng không? Nhiều người thường bỏ quên mất phần da cơ thể của mình, như thế là không nên tí nào đâu. Cũng như da mặt thì da cơ thể cũng cần các bước: làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng (cho ban ngày) đó nha.
Bản thân mình là một người rất là lười (~.~), buổi tối về muộn nên chỉ muốn tắm vù vù rồi lên giường lăn quay luôn ý, chả muốn ngồi tỉ để mẩn nào sữa tắm, nào kem tẩy da chết gì cả. Thế nên, trong một lần mua sữa tắm, mình đã tăm tia thấy em St. Ives muối biển vì vừa là sữa tắm lại có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng luôn (coi như 2 bước thành một luôn, hehe)
Bao bì của em này là lọ nhựa màu trắng đục, cầm rất là nặng tay, rất là nhiều, kiểu không biết dùng đến bao giờ mới hết ý.
Kết cấu của em sữa tắm này là dạng kem đặc, , có rất nhiều hạt muối biển li ti để tẩy da chết nhẹ nhàng.
Về cá nhân mình thì không thích mùi của em này lắm, nó có cái mùi hơi hóa học kiểu gì ấy, không cảm thấy thư giãn lắm khi ngửi nhé. Trừ 1 điểm!!!
Nhà sản xuất đã đảm bảo thành phần của em này là hoàn toàn là thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là không chứa paraben và đã được thử nghiệm bởi bác sĩ da liễu. Sản phẩm này không gây dị ứng nên bạn nào da nhạy cảm cũng dùng thoải mái vô tư nhé.
Mình nghĩ cách tốt nhất để sử dụng sản phẩm này đó là đổ ra tay và  massage trực tiếp trên cơ thể, để những hạt muối được phát huy tối đa vai trò của mình. Lần đầu tiên sử dụng mình đã cho em này vào bông tắm và massage trên người thì cảm thấy nó chả khác gì với các loại sữa tắm thông thường cả, bởi các hạt muối mắc vào bông tắm nên chả massage gì đến da luôn. Nhưng khi đổ vào tay và massage trực tiếp thì cảm giác rất thư giãn, các hạt muối được chà nhẹ lên da, loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên da của mình. Đặc biệt, không chỉ với sản phẩm này mà cả các loại sữa tắm khác của hãng St. Ives đều có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời luôn. Có những hôm mình lười bôi dưỡng thể sau khi tắm mà da vẫn mềm mại vô cùng. Mỗi khi tắm xong sờ da rất là mềm, rất là mịn, nói chung là tuyệt vời luôn ý.
Sản phẩm này có thể dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm với mức giá rất là phải chăng nhé. Chỉ khoảng   90K/chai 400ml , chai siêu to, dùng vô cùng tiết kiệm nhé. Nói chung là em này      xứng đáng được 9/10 điểm nhé!! (trừ 1 điểm vì mùi >”<)
Bảo là viết bài review ngắn thôi nhưng cứ gõ gõ nên lại dài =.=, hẹn gặp mọi người trong các bài sau nhaaaaaaa :***********

See yaaaaaa!!!

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét