[REVIEW] ZA DEEP CLEANSING OIL


             Mình đã dùng dầu tẩy trang của Za được một thời gian khá lâu rồi, dùng hết chai này sang chai khác, cảm thấy ưng cực là ưng mà mãi đến giờ mới quyết định lọ mọ viết review về em nó.
Za Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da đến từ Nhật, là nhãn hàng dành riêng cho phụ nữ Châu Á của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Za Cosmetics được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các bạn trẻ giữa nhịp sống bận rộn ngày nay. Các sản phẩm của Za Cosmetics thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Shiseido, đặc biệt tiện lợi và dễ sử dụng cho phép bạn tỏa sáng một cách toàn diện với mức giá cực kì phù hợp. Za là thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ cho chương trình Next Asian Generation với các giải pháp về chăm sóc da và trang điểm toàn diện. Hiện tại, Za đã có mặt ở 14 quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Việt Nam, … (Nguồn: elle.vn)
Về dầu tẩy trang (Cleansing oil) thì có lẽ đã không còn là khái niệm gì mới đối với những bạn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da đúng không? Đặc biệt là khi nghệ thuật Double Cleansing (Rửa mặt 2 bước) đang được áp dụng vô cùng rộng rãi. Thực chất thì dầu tẩy trang không phải là một bước bắt buộc trong skincare routine, đối với bước làm sạch thì chỉ cần sữa rửa mặt là đủ. Tuy nhiên, đối với những ai đã sử dụng dầu tẩy trang rồi thì mình đoán khó có thể nào bỏ được ấy. Mình chính là nạn nhân đâyyy :))))) Đối với mình thì mình chỉ sử dụng kem chống nắng và son môi nên mình không mua nước tẩy trang hay khăn giấy tẩy trang gì cả, mình dùng luôn Za Deep Cleansing Oil để tẩy trang nhẹ nhàng đồng thời làm sạch luôn những bụi bẩn ở trên mặt. 

Về bao bì, sản phẩm là lọ nhựa màu xám, tên sản phẩm được in màu hồng trên thân chai. Nói thật là bao bì cũng không quá xấu nhưng cũng không lấy làm đẹp cho lắm =.=. Sản phẩm dầu tẩy trang của Za mà mình đang dùng là loại dành cho mặt khô và tay khô, tức là bạn sử dụng sản phẩm này khi mà tay và mặt hoàn toàn khô nhé. Ngoài ra thì Za còn có loại tẩy trang cho mặt và tay đều ướt, là lọ màu hồng ấy. Sản phẩm này có vòi bơm và có thêm một cái chốt (tháo ra lắp vào được) để có thể cho vào túi mang đi mà không sợ dầu bị chảy ra ngoài. 
Đây là cái chốt an toàn của em nó này
Sản phẩm này có mùi thơm rất dễ chịu, dầu hơi lỏng, không màu. Bình thường mình dùng 3-4 pumps cho cả mặt và cổ. Em này cũng được sử dụng như các loại dầu tẩy trang khác, với 3 bước:
·        Bơm dầu ra tay khô rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt và cổ trong vòng 2 phút.  Mình cực kỳ thích lúc massage này kèm theo bấm các huyệt nhẹ nhàng trên mặt nữa. Cảm giác như mọi căng thẳng sau một ngày làm việc tan biến hết vậy.
·        Sau đó, làm ướt tay bằng nước ấm rồi tiếp tục massage trên mặt. Dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển sang dung dịch màu trắng sữa.
·        Rửa sạch mặt với nước ấm rồi lau khô mặt với khăn mềm.
Sau bước cuối cùng là rửa sạch mặt xong thì da không hề thấy có cảm giác dính, nhớt gì cả, cực kỳ mềm mịn và cảm giác rất sạch ấy. Chính xác là cảm giác mọi lỗ chân lông trên mặt được thở vậy. Mình nghĩ là dùng sản phẩm này xong có thể bỏ qua sữa rửa mặt được luôn nên là mình chuyên gia dùng em này cho những hôm về muộn lười hehe. À quên, phải nói một ưu điểm nữa của em này đó là hoàn toàn không cay mắt, nên mọi người có thể dùng để tẩy trang vùng mắt vô tư đê, không cần ngại chi :))
Về độ tẩy trang của em này thì…. Do tớ không dùng nhiều sản phẩm make up nên thực tình không dám đánh giá khả năng tẩy trang của em ý. Tuy nhiên là đối với các loại son môi tớ hay dùng từ loại bình thường đến loại khó tẩy thì em này chiến ngon ơ luôn. Tẩy sạch bong không dấu vết, thử lại với toner cũng thấy hoàn toàn sạch sẽ.
Thử nghiệm tẩy trang một vài loại son của mình
Nói tóm lại thì tớ không chê em này ở một điểm nào cả, dùng hết rất nhiều chai rồi mà tớ vẫn chưa nỡ xa em ý để thử một loại nào khác cả. Mọi người có thể gợi ý một loại nào mà mọi người thấy ưng ý để tớ thử sức được không hehe? Tớ nghĩ cũng đến lúc thử một loại khác được rồi.
Em này tớ mua ở Guardian với giá hình như là 259K/100ml thì phải? Dùng được khoảng 2 – 2,5 tháng nhé. Sản phẩm tớ cho 10/10 luônnnnnnnnnnn!!
Bài review hôm nay chỉ có thế này thôi, hẹn gặp lại mọi người vào các bài tiếp theo nhé! See yaaaaa

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

1 nhận xét: