[REVIEW] VITAMIN TREE WATER GEL


Hê lô cả nhà!!!
Mùa hè đã đến rồi, năm nay thời tiết khó chịu kinh khủng, thay đổi xoành xoạch nhưng chủ yếu là vẫn nóng ẩm vô cùng. Da tớ là da hỗn hợp thiên khô mà đến hè năm nay vùng chữ T đổ dầu kinh khủng luôn, điều chưa bao giờ xảy ra với tớ trước đây. Chính vì thế nên cũng ảnh hưởng rất nhiều tới việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp của tớ, đặc biệt là sản phẩm dưỡng ẩm. Đối với sản phẩm dưỡng cho mùa hè thì hai yếu tố tớ cần nhất là thấm nhanh và ngăn đổ dầu nhiều. Rất may mắn là tớ không mất công thử nhiều loại mà đã tìm được cho bản thân một sản phẩm “must – have for Summer” luôn. Bài viết hôm nay tớ sẽ review chi tiết về sản phẩm này. Và sản phẩm mà tớ đang muốn nói đến chính là  I’m from Vitamin Tree Water Gel.

VỀ BAO BÌ, sản phẩm được đựng trong hũ thủy tinh dày, cầm nặng tay, nắp nhựa màu đen. Tớ thích cái hũ kiểu này cực, để trên bàn trong cứ long lanh í, màu sắc rất nhẹ nhàng nên nhìn rất tinh tế. Khi mở nắp đen ra thì bên trong có một nắp nhựa màu trắng nữa, chắc để bảo quản sản phẩm cho sạch, cá nhân tớ thấy chả cần thiết lắm, mà mỗi lần nhấc cái nắp trăng lên lại dính toe toét vào tay ý. Hũ này đi kèm với một cái thìa nhựa đi kèm để lấy sản phẩm ra cho sạch.

VỀ KẾT CẤU, sản phẩm có dạng gel màu trắng đục. Kết cấu gel của nó không quá lỏng đâu, khi cho da tay thì thấy khá là đặc. Nhìn cái chất gel của nó thôi đã thấy mát hết cả mắt luôn í. Nói thì hơi khó hiểu nên tớ sẽ để ảnh minh họa ở dưới cho mọi người tự cảm nhận.
Nhìn đã thấy độ nhiều nước của nó rồi đây

VỀ THÀNH PHẦN, đúng như tên gọi, thành phần chủ yếu của sản phẩm này chính là Vitamin tree (lá hắc mai biển); loại lá cây này rất giàu Vitamin C và E, công dụng chính là thải độc cho da, làm sáng và đều màu da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần có tác dụng cấp ẩm rất tốt cho da như Butylene Glycol (đứng thứ 2), Dipropylene Glycol (đứng thứ 4). Bên cạnh đó còn rất nhiều các thành phần có lợi, những chiết xuất từ những loại thảo dược quý rất có lợi cho da như witch hazel (làm dịu da, trị mụn, dưỡng ẩm tốt), niacinamide (giảm thâm mụn, sáng da),… Bảng thành phần của em này phải nói là quá đẹp luôn, không có chất tạo màu, tạo mùi, không silicon cũng như là không mineral oil. Với bảng thành phần như này, tớ nghĩ là kể cả da có nhạy cảm dùng em này cũng vô tư đi.

VỀ TRẢI NGHIỆM, tớ sử dụng sản phẩm này cả sáng lẫn tối luôn. Khi mới bôi trên da sẽ thấy hơi dày một chút vì chất gel của nó khá là đặc ý. Tuy nhiên, chỉ cần vỗ nhẹ tầm 10s là sản phẩm đã thấm luôn rồi, siêu nhanh ý, để lại trên bề mặt da là một lớp ẩm nhẹ, không hề bết dính nhờn gì đâu. Đặc biệt là dùng vào buổi sáng thì quá ưng vì không phải đợi lâu mà có thể apply kem chống nắng luôn.
Tớ không đòi hỏi nhiều vào sản phẩm dưỡng ẩm, vì thực chất chỉ cần dưỡng ẩm tốt là được rồi. Thế nhưng những gì sản phầm này mang lại vượt qua rất nhiều so với mong đợi của tớ nhé:
Trước tiên là về khả năng cung cấp ẩm cho da, bởi vì sản phẩm này là water – base (nền nước) nên sẽ cực thích hợp cho bạn nào da có dầu, da thường cũng vẫn ok luôn. Từ ngày sử dụng em này, da tớ bớt đổ dầu hẳn luôn, mà da lúc nào trông cũng căng mọng, kiểu đủ nước ý.
Thứ hai là khả năng thải độc tố, cái này lại càng khó tin luôn, nhưng ngay lần đầu tiên sử dụng vào buổi tối, khi sờ trên da đã thấy một vài cái mụn li ti của tớ chồi lên khỏi da, sáng hôm sau rửa mặt là bay đi luôn. Cũng chính nhờ khả năng thải độc tố mà chỉ sau gần 2 tuần sử dụng, da tớ đã nâng tông dã man, nhìn sáng sủa hẳn da, các vết thâm mụn của tớ mờ đi cũng nhanh nữa. (đoạn này nghe giọng đúng như kiểu PR quá đà nhưng thực sự là như thế đấy haha)
Chất gel cực kỳ thích luôn

Gợi ý thêm cho mọi người là kết hợp dùng sản phẩm này với cái I’m from Vitamin Tree Mask (review ở đây) thì hiệu quả lại càng xịn luôn í. Bộ đôi tuyệt vời cho mùa hè luôn.
Tớ mua sản phẩm này ở Sammi Shop 320K/75g, dùng cũng được lâu phết nhé.
Thôi khen xong rồi lại kết thúc xã giao nào :))) Tớ hy vọng bài viết này của tớ sẽ giúp ích cho mọi người nếu mọi người chưa tìm được sản phẩm dưỡng da ưng ý nhé. Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau.

See yaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét