[REVIEW] THE FACE SHOP CC CUSHION INTENSE COVER

Hê lô cả nhà!!
Ngó lại cái blog của mình tớ mới thấy hầu như toàn bài về các sản phẩm dưỡng da thôi, không hề có một bài nào về sản phẩm makeup cả. Phần vì tớ không hay trang điểm, mà các sản phẩm makeup của tớ cũng ít ỏi ý nên ngại chả làm review. Nhưng thôi cái gì cũng cần có bắt đầu nên tớ sẽ chăm chỉ nghiên cứu sang mảng makeup để có cái kể cho mọi người chứ. Bài viết hôm nay tớ sẽ nói đến một sản phẩm nền mà tớ mới mua gần đây: TheFaceShop CC Cushion Intense Cover.

Sản phẩm này mới được TheFaceShop ra mắt giữa năm ngoái thì phải, là sự kết hợp giữa CC & Cushion lại còn chống nắng nữa. Nói chung thì em này cũng được hãng ca ngợi nhiều, với nhiều công dụng (tất nhiên phải khen rồi, PR mà) nhưng có được như thế không thì phải cùng xem nhé.
TheFaceShop CC Cushion Intense Cover có thiết kế dạng hộp nhựa tròn, viền kim loại, hộp nhỏ xinh vừa lòng bàn tay. Mặt trên có thêm một lớp nhựa trong, tạo cảm giác tráng gương (nhưng không phải gương đâu nhé). Phía trên có khắc hình một cái cây nhỏ xinh kèm dải lụa. Thích nhất là cái hình này được khắc chứ không phải được in lên như một vài loại cushion trước đây tớ được dùng nên không bị mờ đi. Tuy nhiên, nhược điểm của cái mặt nhựa này là rất dễ bị xước, để trong túi xách mà cùng chìa khóa là xước tóe loe luôn.


Kèm theo hộp là một miếng mút cushion bình thường thôi, cá nhân mình thì thấy cái mút này hơi cứng, lúc tán cushion không thích một tí nào; tớ toàn phải dùng mút riêng để tán thôi. Bên trong hộp thì có một nắp để mút và che phần phấn ở dưới bằng nhựa. Cái nắp này thì… ôi thôi, tớ dùng mút xong mà để vào cái nắp này thì bẩn hết nắp luôn, trông rất xấu xí. Thế nên mới biết em mút này bám phấn chán như nào, tán trên mặt chả được mấy mà dính hết vào mút, xong để cứ lem nhem hết cả ra, bẩn không chịu được.


Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, khi apply lên mặt thì mùi bay đi luôn nên không ngửi thấy nữa.
CÁCH SỬ DỤNG: Đối với sản phẩm này thì tớ nhận thấy là chỉ được vỗ nhẹ cái mút trên da thì sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Tuyệt đối không được miết cái mút, nếu không lớp nền sẽ tạo thành vệt và không thể đều. Đối với những phần có khuyết điểm thì có thể dặm thêm một lớp nữa cũng không sợ bị dày quá.
TRẢI NGHIỆM:
Màu cushion tớ lựa chọn là màu V203 (Natural Beige), đây là màu tối nhất trong 03 màu của dòng này. Ngoài ra thì còn hai màu khác là V103 (Pure Beige) và màu V201 (Apricot Beige).Màu V203 mặc dù là màu tối nhất nhưng lên da nó vẫn thiên về sáng trắng, mà hầu như các cushion của TheFaceShop cũng như của Hàn nó thường bị sáng hơn so với tông da thường. Thế nên bạn nào có da quá ngăm thì nên cân nhắc nếu không muốn tình trạng mặt sáng rõ rệt.
Khi tớ sử dụng sản phẩm này những lần đầu tiên, thì tớ cảm thấy khá khó khăn trong việc tán đều lớp phấn lên mặt. Như tớ nói ở trên rồi là miếng mút của sản phẩm này thực sự là rất rất chán ý. Tớ buộc phải dùng mút riêng để tán thôi. Mà kiểu mua hộp cushion để mang đi dặm cho tiện thì lại còn phải lích kích mang theo cái mút nữa thì quá là….

Khi apply vật vã xong thì lớp finish của nó ok phết, mịn, hơi bóng một chút chứ không phải quá bóng như mặt các chị Hàn Quốc mà mình thường thấy đâu. Độ che phủ thì bình thường, không che phủ quá tốt, thâm mụn thì ok nhưng mụn đỏ thì chỉ hơi mờ mờ thôi. Với cushion thì tớ không hay trông chờ vào khả năng che phủ lắm, nhưng tại em này kiểu được ca ngợi bởi khả năng che phủ nên làm mình hi vọng xong rồi lại làm mình thất vọng. Về độ sáng thì sản phẩm này vẫn sáng hơn da tớ một chút nhưng không bị quá trắng bệch mà trông tự nhiên phết. Lớp nền khá là thoáng và cũng hơi ẩm chứ không matte hẳn, hoàn toàn phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Rồi, nói chung là apply phấn xong rồi, che khuyết điểm các thứ các thứ xong rồi, lớp nền cũng mịn màng đẹp đẽ rồi thì tớ lại phát hiện ra một điểm của sản phẩm này, mà lại còn là điểm siêu trừ nữa. Đấy là độ bám của sản phẩm trên da. Tớ mới chỉ lỡ quệt ngón tay tớ qua da một chút mà nó thành vết ngón tay của tớ trên da luôn, cực kỳ rõ, như kiểu vết chân tròn trên cát ý. Tớ chưa từng bị trường hợp này đối với các cushion khác hoặc kem nền khác mà tớ từng dùng. Mà tớ còn đeo kính nữa nên lúc gỡ kính ra thì như kiểu 2 cái hố bên hai bên cánh mũi ấy. Nó dính bằng hết tất cả phấn hai bên mũi của tớ luôn. Làm ngày hôm ý tớ cứ phải soi gương liên tục, dặm lại phấn liên tục để không lộ những vết đấy. Hơn thế là tớ còn không dám đeo khẩu trang, không dám để mặt chạm vào đâu, nghe điện thoại cũng phải để xa cả mét. Nói chung là hoang mang vô cùng.
Sau khoảng 3 tiếng (ngoài trời), hoặc 04 tiếng (trong nhà) thì phần 2 bên cánh mũi của tớ là có dấu hiệu rõ rệt nhất. Lớp phấn nó bắt đầu bong ra, nhìn như kiểu da khô bị bong ra nhé (mà mặc dù phần da này của tớ còn dầu cơ đấy), tất cả những phần khuyết điểm mụn li ti hay sợi bã nhờn là nó hiện lên rõ rệt luôn. Phần trán với cằm là cũng bắt đầu bóng bẩy kinh hoàng. Nói chung đến lúc ý là tớ phải dùng khăn ướt tẩy trang để lau bằng sạch vì nhìn quá là kinh.

Đến đây thì các bạn cũng hiểu rồi đấy, không phải là bài review nữa mà là câu chuyện sử dụng cushion mới đúng. Giờ thì tớ đã cho em vào góc và chưa muốn trải nghiệm lại nữa. Nói tóm lại là chán như con gián mà buồn thì như con chuồn chuồn luôn.
Bài đầu tiên về makeup mà nghe ra có vẻ không tốt lắm, hy vọng các sản phẩm sau sẽ khá khẩm hơn. Hẹn gặp mọi người trong các bài viết sau nhé.

See yaaaaaa :*******

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét