[REVIEW] INNISFREE GREEN TEA BALANCING CREAM


Hê lô cả nhà!
Hôm nay tớ sẽ review ngắn về một loại kem dưỡng da mà tớ đã dùng trong thời gian gần đây, hết nguyên lọ rồi mới review luôn ạ. Sản phẩm lần này là Innisfree Green Tea Balancing Cream.
Về hãng Innisfree thì hình như tớ đã giới thiệu trên blog của tớ trước đây rồi, trong bài về dòng sản phẩm Bija của hãng thì phải nên không nói nữa nhé. Về dòng sản phẩm Green Tea thì có lẽ là dòng nổi tiếng nhất của Innisfree luôn, được ca ngợi rất là nhiều. Dòng này thì có ba loại dành cho các loại da khác nhau: Fresh (da dầu), Balancing (da thường đến hỗn hợp) và Moisture (da khô). Sản phẩm lần này của tớ thuộc loại dành cho da hỗn hợp và tớ dùng trong thời gian từ cuối mùa đông đến bây giờ.
Trước sản phẩm này thì tớ đã được dùng qua Serum và Cleansing Oil cũng thuộc dòng trà xanh và thấy hiệu quả khá tốt, rất lành da và không gây kích ứng gì cả. Sản phẩm này được hãng quảng cáo là có chức năng dưỡng ẩm, cân bằng da và ngăn ngừa mụn, ngoài ra còn có bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, phục hồi da hư tổn, tái tạo da…. Nghe thì nhiều tác dụng lắm nhưng thực tế có được như vậy không thì cùng xem nhé.
Về bao bì, sản phẩm được đựng trong một lọ nhựa màu xanh lá (rất mát mắt), nắp nâu, hộp nhìn rất vintage luôn, bạn nào có follow instagram của Innisfree thì cũng thấy hình ảnh hãng hướng đến là nature, vintage nên lọ được thiết kế như này cũng là dễ hiểu. Thực ra, tớ không thích bao bì như này lắm bởi mỗi lần lấy sản phẩm lại phải dùng tay thò vào rất mất vệ sinh. Tớ khắc phục bằng cách lấy cái thìa đi kèm hũ sáp tẩy trang Banila Co. để lấy sản phẩm, dùng xong rửa luôn cho sạch sẽ.

Về mùi, hẫu như các sản phẩm dòng Green Tea của Innisfree đều có một mùi, chắc không phải mùi trà xanh đâu, hơi giống mùi xà phòng thì đúng hơn, ngửi cũng thoải mái, không gắt mũi khó chịu gì cả.
Về thành phần, các sản phẩm Innisfree luôn làm tớ hài lòng về thành phần, cũng theo tiêu chí của hãng, thành phần rất an toàn, không gây kích ứng, không chất bảo quản, không cồn, không paraben, không chất tạo mùi,v..v Đối với sản phẩm này thì thành phần chính là chiết xuất lá trà xanh. Lá trà xanh thì vốn được biết đến với nhiều công dụng như ngăn ngừa mụn, chống lão hóa nữa. Ngoài ra thì thành phần còn có Shea Butter, bơ ca cao và một vài chiết xuất khác có tác dụng tốt trong việc dưỡng ẩm cho da.
Về kết cấu, sản phẩm ở dạng cream nhưng không quá đặc, khá là mỏng, nhẹ trên da. Khi bôi trên da thì thấm không nhanh đâu, vẫn để lại lớp ẩm trên bề mặt da, phải vỗ trên da một lúc thì mới hết.

Về hiệu quả, tớ dùng em này hết khá nhanh, dùng cả sáng lẫn tối thì được khoảng hơn 2 tháng là đã hết rồi. Cá nhân tớ thấy em ý dưỡng ẩm rất là được, da của tớ cũng được dịu đi rất nhiều, có sáng lên một chút chứ không đáng kể. Tuy nhiên, phải công nhận là sử dụng sản phẩm này khiến da của tớ căng khỏe lên đáng kể, mụn thì cũng ít khi xuất hiện (tớ nghĩ cái này còn phụ thuộc vào cả routine nhưng em này cũng góp phần nữa). Mặc dù vậy nhưng sang đến mùa hè thì em này lại hơi ẩm so với da tớ, tớ bắt đầu thấy sử dụng em này khiến da tớ hơi bí (do thấm không được nhanh) và không giúp da tớ kiềm dầu tí nào. Nên nếu có nói về việc mua lại thì chắc sang mùa đông năm sau tớ sẽ cân nhắc chứ còn đến mùa hè thì tớ muốn tìm một loại dưỡng mỏng, thấm nhanh hơn.

À, giá của em này tầm hơn 300K thì phải, tớ không nhớ rõ lắm hie hie.
Chấm điểm: 3,5/5 thôi nhé, chưa có gì nổi bật cả.
Bài review ngắn đến đây là hết, hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau! Mọi người nếu có muốn tớ viết bài về chủ để gì cứ cmt ở dưới hoặc trên instagram của tớ nhé!

See yaaaaaaaaa :*************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét