LIP BALM!!!


Dù không dùng son màu nhưng chắc chắn bạn nên có ít nhất một thỏi son dưỡng trong túi của mình. Mình từng thấy nhiều người không dùng son môi thì đã đành, nhưng thậm chí son dưỡng môi chỉ được dùng trong mùa đông vì nghĩ mùa đông môi mới hay khô, nứt nẻ còn mùa hè thì không cần. Quan niệm này cực kỳ sai lầm nhé.  Khi mùa hè đến chúng ta thường chủ quan với chính đôi môi của mình. Các bạn biết không, mùa hè ra đường với ánh nắng và không khí ngột ngạt đã khiến đôi môi cảu chúng ra bị tổn thương. Bên cạnh đó, việc ngồi điều hòa cả ngày sẽ khiến đôi môi của chúng ta bị mất nước nghiêm trọng. Đó là lí do tại sao dưỡng môi cũng quan trọng như bạn chăm sóc cho da mình vậy. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ review ngắn cho mọi người một số các loại son dưỡng mà mình đang dùng nhé: (thứ tự từ trên xuống, từ trái qua)
· Son dưỡng EOS Summer Fruit (7g): màu sắc đáng yêu, mùi thơm vô cùng. Son làm từ 100% thành phần tự nhiên nên vô cùng đảm bảo nhé. Dưỡng rất “lì”, không bị bóng nhẫy, dùng làm son lót trước khi đánh son màu rất phù hợp, giúp son lên màu chuẩn hơn. Độ dưỡng ẩm không cao nên không phù hợp với môi ai quá nứt nẻ nhé.
· Son dưỡng Lovely me EX: Lip care cream I’m Shea Butter (12g): Như tên gọi, thành phần chính của em ý là “Shea Butter” (bơ hạt mỡ) có tác dụng dưỡng ẩm  tuyệt vời. Chất son của em ý là dạng gel đặc, màu vàng, mùi thơm ngào ngạt làm khi bôi lên môi chỉ muốn liếm ấy. Khả năng dưỡng ẩm cực tốt, môi có nứt nẻ đến đâu chỉ cần bôi em này là đẹp đẽ hết. Nhược điểm duy nhất và cũng lớn nhất đó là em ý cực kỳ bóng, bôi lên như vừa ăn đồ chiên ấy, mồm bóng nhẫy luôn, chính vì thế nên bôi các son khác không thể lên màu chuẩn được. Cuối cùng mình quyết định chỉ bôi em ý vào buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm qua đêm thôi.
· Son dưỡng môi Labello Classic Care(4,8g): Em này thì quá nổi tiếng với các chị em rồi. Khả năng dưỡng ổn, không quá bóng, đánh đêm đánh ngày đều được. Tuy nhiên với mình thì không có ấn tượng gì với em này lắm. Thích dùng em ý vào ban ngày mùa đông thôi, dùng một lần môi đẹp cả ngày luôn.
· Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips (4g): Thực ra ban đầu mình định mua loại có màu cơ nhưng trong một phút lơ đãng nên mua nhầm =.= Tuy nhiên thì em ý dùng rất là ổn, làm son lót rất là ok (mình thích dùng em ý lót cho các son siêu lì ấy, cho môi đỡ khô nhưng không làm lệch màu son), mùi rất thơm. Cá nhân thì em này không khác gì em EOS mấy, chỉ là nhỏ gọn dễ mang theo người hơn em kia thôi.
·  Son dưỡng có màu Secret Key Sweet Glam Tint Glow (3,5g): Em này quá nổi tiếng thời gian gần đây vì là bản dupe của Dior Addict Lip Glow. Quá bất ngờ vì chất lượng của em này so với Dior chỉ kém có xíu xíu thôi, lên màu nhẹ nhàng, dưỡng ẩm tốt, chất son mềm, mượt, bám màu ổn (ăn uống tẹt ga thoải mái không lo trôi). Giá thành siêu rẻ so với bản gốc nhé (120K – 150K). Đối với son dưỡng thì mình nghĩ giá thành như thế này sẽ hợp lí hơn nhiều là bỏ ra gần 800K để mua Dior nhé.
· Son dưỡng Menturm Medicated Stick (3,5g): Đây là một dòng son dưỡng giá rẻ khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Thật sự em này rất rất tuyệt vời luôn ấy ạ. Mùi bạc hà nhẹ, khi bôi vào môi có cảm giác mát mát, chất son dày, không hề bóng, độ dưỡng ẩm thì trên cả tuyệt vời. Người thân xung quanh mình từng dùng và sau khi dùng đều cướp luôn của mình :(((((((( thế đã đủ thấy em ý tuyệt vời chưa. Bạn nào có môi siêu siêu nứt nẻ cũng thử tìm dùng em này đi, mình đảm bảo là bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả nó mang lại đấyyyyy.

Hy vọng bài review này có thể giúp mọi người tìm được một loại son dưỡng phù hợp với mìn nhé. See yaaaaa :**

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét