[REVIEW] ,MA BELLE BOX #2: SKINCARE LOVERS

Xin chào cả nhà ạ!!
Cách đây tầm 3 tuần tớ có nhận được chiếc hộp thứ 2 từ   Ma Belle Box và cũng đã viết một bài "mở hộp" để giới thiệu qua về chiếc hộp thứ 2 này rồi. Và sau 3 tuần sử dụng thử nghiệm 5 sản phẩm mini có trong hộp, như đã hứa, tớ sẽ viết một bài review cụ thể từng sản phẩm trong chiếc hộp thứ 2 của   MBB nhé. Bắt đầu nào!

BIODERMA SENSIO H20
Em nước tẩy trang này thì đã quá quá quá nổi tiếng rồi, chưa từng thấy ai dùng mà chê luôn ấy. Tẩy trang cực kỳ sạch. Bình thường mình chỉ cần dùng một miếng bông tẩy trang, thấm ướt là tẩy ngon ơ cả mặt rồi. Kem chống nắng, makeup, môi, mắt là trôi tuồn tuột. Tất nhiên là đối với những bạn trang điểm đậm và dày thì mình khuyên nên thêm một bước tẩy trang sáp/dầu phía sau nữa để sạch sâu hơn nhé. 
Điều mình thích ở em này là em ý không có mùi, thực ra mình thấy hơi thoang thoảng mùi dừa nhẹ nhưng hầu như không ngửi thấy rõ, ngoài việc tẩy sạch thì dùng xong thấy da rất mềm, mịn, không hề có cảm giác căng, rát gì cả.

Chai tẩy trang mà mình nhận được là chai màu hồng, dành cho da thường và da nhạy cảm. Tuy nhiên, mình nghĩ em này thì tất tật mọi loại da dùng đều được, thành phần vô cùng lành tính. Không hề có cồn, không có chất tạo mùi,.. nói chung là thành phần rất rất ok (vì dùng được cả cho da nhạy cảm mà). Hằng ngày mình chỉ dùng kem chống nắng và thêm son thôi, khi có em này mình đã tạm dừng sử dụng cleansing oil của mình để xem hiệu quả thì thấy da vẫn sạch, không hề bị thêm mụn hay đổ dầu gì nhé. Và sau khi dùng hết chai mini bé tí tẹo teo mình đã đi sắm chai to hơn để dùng tiếp hie hie.

BIODERMA SENSITIVE LIGHT 
Thêm một sản phẩm nữa từ Bioderma, cũng thuộc dòng màu hồng dành cho da thường và da nhạy cảm, chính là sản phẩm kem dưỡng da ban ngày. Sản phẩm này có texture không đặc lắm, hơi lỏng hơn cream bình thường một chút. Có mùi như mùi bánh quy ấy :))) Cá nhân mình thì không quá yêu thích sản phẩm này vì thấy thấm không nhanh. Sau khi apply thì phải mất một lúccc mặt nó mới đỡ trơn trơn ấy. Về hiệu quả thì cũng không có gì đặc biệt, cấp ẩm tốt và cũng chỉ có thế thôi... Tuy nhiên, đối với những bạn mà da đang bị mụn thì đây là một sản phẩm thích hợp đấy, cực kỳ lành tính, không gây kích ứng gì cả! Da mụn thì nên cân nhắc nhé!!!


ANDALOU 1000 ROSE HEAVENLY NIGHT CREAM
Sản phẩm mà tớ yêu thích nhất nhất nhất nhất trong chiếc hôp lần này!! Thực ra, lúc đầu thấy em này thì tớ thấy siêu thất vọng vì lúc ý tớ đang muốn thử sản phẩm tẩy da chết của  Andalou cơ, mong mỏi biết bao cuối cùng lại nhận được kem dưỡng ban đêm :((. Tuy nhiên đến lúc sử dụng rồi thì.... Một sản phẩm quá quá quá tuyệt vời. Chất kem đặc, màu hồng nhạt, mùi hương hoa hồng quá thơm, ngửi quá dễ chịu. Và đặc biệt hơn là em ý thấm cực cực nhanh, như là mới apply lên da chưa kịp massage gì thì đã thấm hết vào da rồi ý. Còn về hiệu quả thì cũng không có quá nhiều hiệu quả trong việc làm trắng hay trị mụn gì cả, nhưng da tớ đang mụn mà dùng em này thấy không hề bị kích ứng gì, cấp ẩm rất tốt, sáng hôm sau ngủ dậy ra rất là mềm mịn. Điểm trừ duy nhất mà tớ thấy ở em ý đấy là giá full size khá là đắt :((( vì vậy tớ vẫn đang đắn đo không biết có nên mua em full size về hay không:(( tận        595K/50ml đó :((( 


BENIFIT THEY'RE REAL MASCARA 
Chỉ có thể nói rằng, đây là sản phẩm Mascara mà mọi cô gái nên có đấy!! Tớ vốn là người không thích makeup đâu mà còn đổ gục trước em ý. Chuốt cực kỳ tự nhiên luôn, không hề bị vón cục, chống nước khá tốt, kiểu mắt chả có lông mi như tớ mà chuốt xong trông cũng ra gì phết. Có lẽ vì kiểu tự nhiên của em nó mà MBB mới xếp em ý vào chiếc hộp   Skincare Lovers lần này. Một sản phẩm mascara cực kỳ phù hợp cho những bạn thích makeup nhẹ nhàng hoặc đơn giản là makeup đi học, đi làm cũng được. 


SKINNY & CO. LIP BALM 
Tớ là một cô nàng yêu son, tất tần tật các loại son và đương nhiên là có son dưỡng.Cũng có lẽ thế nên tớ kỳ vọng vào các sản phẩm son mà tớ sử dụng hơn. Thật sự đây là sản phẩm mà tớ không thích nhất trong hộp. Mặc dù son là mùi Lavender nhưng tớ nghĩ mùi dừa đã lấn át hết cả mùi lavender mất rồi nên tạo thành một cái mùi hăng hắc khá khó chịu. Độ dưỡng ẩm của em này cũng không cao, hoặc ít ra với môi tớ là không ăn thua. Môi tớ không hề bị khô hay nứt nẻ gì nhưng dưỡng bằng em này cảm giác môi tớ khô kinh khủng ấy :(( Có bạn nào đã dùng em này mà lại thấy hợp thì cho tớ biết với nhé!

Thế là tớ đã review ngắn xong về 5 sản phẩm trong chiếc hộp   MBB2 rồi, nếu bạn nào đọc mà thấy hứng thú thì có thể đặt một chiếc về dùng thử các sản phẩm, cũng thú vị mà. Nhìn chung thì tớ đã hài lòng 4/5 sản phẩm rồi, có sản phẩm cuối cùng là thấy không ưng ý thôi. Nhưng dù gì được trải nghiệp thử 5 sản phẩm mini cũng cảm thấy rất mới mẻ. Giờ thì tớ sẽ chờ đợi chiếc hộp thứ 3 từ MBB nhé.
Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau nhé!
See yaaaaaaa :***********

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét