[REVIEW] MIRACLE APO LIP LACQUER

Hế lô cả nhà!
Bài viết hôm nay sẽ là một chủ đề mới trên blog của tớ, và cũng là chủ đề mà tớ được nhiều bạn gợi ý để làm, đó là giới thiệu về các sản phẩm son mà tớ đã dùng. Tớ cũng hơi băn khoăn không biết có nên viết không nhưng thôi, các chị em đã yêu cầu thì mình sẽ cố gắng thực hiện. Bởi vì đây cũng là bài viết đầu tiên về chủ đề này, nên nếu mọi người thấy bài viết còn cần thay đổi, bổ sung gì thì cứ comment cho mình biết nhé.


Sản phẩm hôm nay mà mình muốn giới thiệu chính là bộ 3 thỏi son đang hót hòn họt trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm kết hợp giữa em  Changmakeup và hãng ROHTO Việt Nam. Ngay từ khi sắp sửa xuất hiện trên thị trường thì tớ cũng đã thấy độ nóng của em ý rồi, và đến lúc bắt đầu được bán thì ôi thôi, như một làn sóng luôn. May mắn là tớ vớt kịp đủ cả 3 màu trong đợt bán đầu tiên luôn hiehie. Lí do tớ mua cả 3 em này một phần vì tớ cũng đã theo dõi và cảm thấy rất là thích em  Changmakeup từ khá lâu rồi, một phần là muốn swatch đầy đủ 3 màu cho mọi người, một phần là vì tò mò. Tò mò là bởi chưa có một dòng son nào của Việt Nam mà lại có 3 màu này cả, mà tớ thì lại thích những tone trầm trầm, đất đất hơn là những tone đỏ, hồng, cam tươi ấy nên nếu mà son Việt Nam có thể làm tốt ở những tone màu thì tội gì mà không thử nhỉ?
Nếu như mọi người cũng thấy những dòng son ở Việt Nam thì chủ yếu là những sắc đỏ, hồng, cam đậm hay nhạt, mà chủ yếu là màu sắc rất tươi thế nên khi đánh lên môi lại cực kỳ là nổi. Khi đi chơi thì ok nhưng đối với các em đang đi học, hoặc các chị em công sở như tớ thì những màu như thế lại là hơi quá một chút. Tớ nghĩ em Chang lựa chọn những tone màu này cũng vì lí do như vậy. Hơn nữa, đứng giữa hàng loạt những cây son nổi bật khác thì 3 tone màu này lại có sự lạ lẫm, nổi bật riêng lên đấy.
ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU
Vẫn được thiết kế như những cây son cùng dòng khác, bộ 3 cây son này cũng được thiết kế dạng thỏi vuông bằng nhựa màu đen và có nắp vặn tương đối chặt chẽ. Vỏ son này thì bị bám mồ hôi với vân tay một chút nên mọi người nhớ chú ý lau chùi khi dùng nhé.


Trên thân son có in tên dòng son “Miracle Apo LIP LACQUE” và một phần nhựa trong suốt (hình kiểu như là giọt sơn rơi xuống mặt đất ý) để chúng ta có thể nhìn thấy màu son ở bên trong luôn. Vì là sản phẩm kết hợp với em Changmakeup nên trên phần nắp son cũng có tên em ý và những hình đôi môi xinh xắn luôn. Tuy nhiên, phần hình này tớ đã mong đợi là được in lên thay vì là miếng sticker dán lên như thế này.
Ở đáy son thì có một miếng dán tròn theo màu của thỏi son và có in tên thỏi son trên đó cùng với chất son, ngày sản xuất và hạn sử dụng.
Ngoài ra, một điểm tớ khá thích ở son này là nó không có mùi gì cả, kể cả ngửi hay đánh lên môi cũng không ngửi thấy mùi gì luôn.
TRẢI NGHIỆM
Tớ đã sử dụng qua cả 3 thỏi son này và tớ thấy là mỗi thỏi son thì đều đem lại cho tớ cảm giác tương đối khác nhau, kể cả độ lên màu, độ bám lẫn chất son ấy. Nhưng trước khi nhận xét từng thỏi son riêng thì tớ sẽ nhận xét về một số điểm chung trước nhé.
Điều đầu tiên mà tớ cảm nhận được khi sử dụng đấy là cái chổi nó không lấy được nhiều sản phẩm ra lắm. Nếu bạn nào từng sử dụng son kem của   Nyx  hay là   Boujours thì có thể thấy là chỉ cần lấy son một lần thôi là có thể quệt đủ cả môi luôn rồi. Nhưng đối với 3 cây son của   ROHTO này thì tớ thấy không được như thế, tớ phải lấy kha khá nhiều lần thì mới tô được full môi luôn, màu nó lên cũng không quá đậm đặc nhé. Nhưng chính cái nhược điểm này lại có thể là ưu điểm vì tớ thấy nhờ thế mà việc viền môi dễ hơn ý, không bị lem nhem mà không sợ lúc viền môi bị chệch vì lượng son bám ở chổi nó không nhiều.


Son này thì được giới thiệu là son kem lì, và khi tớ đánh lên môi mới đầu sẽ thấy hơi bóng nhưng khi khô thì  đúng là lì thật, tuy nhiên thì nó chỉ lì ở mức độ vừa phải chứ không đến mức khô đét lại như hồi tớ dùng cái son kem lì của   Colourpop đâu, và đặc biệt là không thấy bị khô môi nhé, rất là thích luôn. Tuy nhiên, khi mới đánh thì tớ thấy bề mặt môi khá là dính, nhưng một lúc sau thì đỡ dính hơn nhưng bề mặt môi vẫn không hoàn toàn lì lại, cái kiểu dính dính của son này không phải kiểu quá dính như đánh son bóng đâu, tớ thấy độ dính của nó vẫn hoàn toàn chấp nhận được. Tớ cũng đọc review của nhiều bạn là son dính lắm nhưng khi dùng thì tớ thấy làm gì đến nỗi ấy đâu, chỉ hơi dính nhẹ thôi mà.
Cả 3 thỏi son tớ đều thấy bám màu khá ổn, nếu không ăn uống gì thì cũng được trung bình tầm 4 tiếng cơ đấy, tuy nhiên mỗi màu lại có độ bám khác nhau và tớ sẽ nói cụ thể ở bên dưới nhé. Nếu tớ ăn một bữa nhiều thì cũng trôi đi kha khá, nhưng không phải trôi sạch mà nó vẫn để lại trên môi một lớp son nhàn nhạt, nên không khiến cho mình quá nhợt nhạt, điểm này cũng là một điểm rất là ổn.
Son không quá lì nên khi tẩy trang đi thì cũng dễ dàng, phần lòng môi thì bám chắc hơn nên cũng hơi mất sức một tị khi tẩy trang nhé.
Và bây giờ tớ sẽ review chi tiết từng màu son riêng nhé.

Từ trên xuống dưới lần lượt là: Charal - Charang - Chapin

CHARAL
Charal là màu cam san hô mà được giới thiệu là dễ hợp với mọi tone da, mọi phong cách makeup. Tuy nhiên, cá nhân tớ lại chưa bao giờ thích màu này, mặc dù tớ cũng đã mua một vài cây son các chất khác nhau nhưng tớ vẫn cảm thấy không hợp da tớ ý, kiểu cứ làm sao ấy (không biết miêu tả như nào luôn). Khi tớ đánh lên môi, ai cũng hỏi tớ là đánh màu gì mà như củ cà rốt trên môi thế, kiểu oimeoi luôn :((((((((( Mà tớ thấy màu này nên make một chút thì mới đỡ bợt được nếu bạn nào da hơi tối như tớ nhé.
Như tớ thấy, thỏi Charal này cũng là thỏi có chất lượng kém nhất trong ba thỏi. Đầu tiên, khi đánh lên môi thì nhìn rõ chất son rất là bột, nó loang lổ trên môi luôn, rất là khó đều màu. Tớ cũng có một vài thỏi son màu san hô tương tự và đều bị như này nên tớ không chắc do chất son hay do màu này nó khó có thể mịn được ý. Chính vì loang lổ mà tớ phải tô đi tô lại rất nhiều lần thì trông nó mới tạm tạm ổn một tí. Trong 3 thỏi thì thỏi này bám màu cũng kém nhất luôn, độ bền màu trên môi chỉ được tầm hơn 3 tiếng thôi.
CHARANG
Charang là một màu cam đất rất là xinh. Màu này lên môi tớ thì thiên cam hơn, và sắc cam cũng khá là tươi nên không bị bợt da khi sử dụng đâu ạ. Charang thì hơi khó lên màu lúc mới đánh, tớ phải quệt khá nhiều lần thì màu mới lên full môi được. Tuy vậy nhưng màu cam đất này thì mịn hơn chứ không bị loang lổ màu như Charal nhé. Cá nhân tớ cảm thấy Charang lên môi không bị nặng như   Chapin, chắc có lẽ do lớp màu của nó lên mỏng hơn chăng, đánh lên môi khá dễ chịu. Tớ thấy đây là một màu khá dễ dùng kể cả khi tớ có makeup hay không, không làm bợt da nên các chị em có thể thoải mái dùng nhé.
CHAPIN
Chapin – Hồng đất có lẽ là thỏi son khá nhất trong 3 thỏi son này, kể cả độ lên màu lẫn độ bám luôn. Không như hai cây son trước thì Chapin lên màu đậm ngay từ lần quẹt đầu tiên, chất son nhìn cũng mịn hơn 2 màu kia nhiều ấy, bám được trên môi tầm 5 – 6 tiếng nếu không ăn uống gì. Tuy nhiên, màu này thì tớ thấy là nó hơi thiên nâu một chút (ít nhất là trên môi tớ là như thế), nên có lẽ sẽ phù hợp với những bạn đã đi làm hơn là những em đang còn đi học nhé vì nó sẽ hơi “dừ” một chút. Tuy nhiên, hồng đất lại là một trong những tone màu tớ yêu thích nhất nên tớ không quan tâm lắm việc “dừ” hay không đâu hehe. Chất son của Chapin cũng tương đối dày, nên khi tớ chỉ quẹt một lớp thì đã cảm thấy nằng nặng môi rồi.
Màu này sau khi ăn uống xong thì để lại trên môi một màu hồng nhạt trông siêu xinh luôn, nhìn như màu môi ửng hồng tự nhiên ấy.
Tổng kết lại dựa trên các tiêu chí thì tớ cảm thấy: Charal <Charang << Chapin. Màu Chapin là màu mà tớ thấy ưng ý nhất trong cả 3 thỏi theo tất cả các tiêu chí luôn. Tuy nhiên, nói gì thì nói, với mức giá 125K/thỏi và có thể dễ dàng tìm mua trong các siêu thị thì tớ hoàn toàn thấy ổn với 3 thỏi son này. Tớ sẽ thử mua một số màu khác cùng dòng này xem chất son có gì khác không nhé.
Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau nhé!
See yaaaaaa :**********

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét