[REVIEW] L'ORÉAL PARIS MICELLAR WATER

Hê lô cả nhà!
Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có vô vàn sản phẩm, chắc hẳn cô nàng nào cũng đau đầu để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Chẳng hạn như với những sản phẩm tẩy trang, ngó qua ngó lại cũng thấy có biết bao nhiêu hãng, rồi biết bao nhiêu loại tẩy trang khác nhau, chỉ xét riêng về chủng loại thôi thì đã có nào là dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sáp tẩy trang, giấy ướt tẩy trang, kem tẩy trang,v…v. Cá nhân tớ thì cũng đã từng sử dụng qua mỗi chủng loại ấy ít nhất là một sản phẩm rồi, nhưng tớ nghĩ loại tẩy trang mà được nhiều người sử dụng nhất, dễ sử dụng nhất, giá thành ok nhất thì chắc chắn phải là tẩy trang dạng micellar water. Nếu như dầu tẩy trang không sử đụng đúng cách có thể gây ra mụn ẩn, sáp tẩy trang đôi khi là quá ẩm với da, giấy tẩy trang thì không sạch hoàn toàn, thì micellar water như một loại tẩy trang dung hòa hết được các ưu điểm của các loại tẩy trang khác: lành tính, dễ sử dụng, sạch và giá thành hầu như là không quá cao.
Đối với các sản phẩm làm sạch thì tớ không hay trung thành với một loại sản phẩm, tớ thích thay đổi các sản phẩm khác nhau (cái này thì là sở thích của tớ thôi), nhưng sau đợt bị mụn ẩn kinh hoàng do em dầu tẩy trang màu hồng của Kose thì đâm ra tớ lại quay lại lựa chọn tẩy trang dạng micellar water cho nó an toàn. Sau một thời gian lăn lộn qua nhiều loại nước tẩy trang khác nhau, thì gần đây có một loại tớ khá ưng ý và cũng chính là sản phẩm mà tớ muốn nói đến trong bài viết ngày hôm nay, đó là hai loại nước tẩy trang đến từ L’oréal Paris. Ở đây tớ sẽ nói đến cả hai loại: Moisturizing (chai màu hồng, dành cho da thiên khô và da nhạy cảm) và Refreshing (chai màu xanh, dành cho da thiên dầu, da có mụn). Giờ hãy cùng tớ tìm hiểu kỹ hơn về hai em này nhé.


ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU
Sản phẩm được đựng trong chai nhựa hình hộp chữ nhật trong suốt, phân biệt hai loại với nhau bởi nắp nhựa màu xanh/hồng. Tớ thì rất thích cái bao bì như này vì nhìn cực kỳ đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương nữa. Đây cũng là sản phẩm tẩy trang đầu tiên mà tớ thấy có hình dáng như này nên tớ thấy rất mới mẻ.


Cũng như các loại nước tẩy trang khác, L’oréal Paris Micellar Water ở dạng nước, trong suốt. Một điều tớ cực thích đấy là sản phẩm này không hề có mùi gì cả, thực ra nếu cố ngửi kĩ thật kĩ thì sẽ thấy có một mùi hương nhẹ nhưng khi dùng trên da thì hoàn toàn không có.
Hai chai nước tẩy trang của tớ đều có thể tích là 250ml, ngoài ra hãng còn có phiên bản nhỏ hơn (hình như là 95ml thì phải) để tiện cho mình mang theo người nhé.
THÀNH PHẦN

L’oréal Paris Micellar Water Moisturizing: Aqua/Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Rosa Gallica Flower Extract, Sorbitol, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Propylene Glycol, Bht, Polyaminopropyl Biguanide.
L’oréal Paris Micellar Water Refreshing: Aqua/Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Propylene Glycol, Bht, Polyaminopropyl Biguanide.

Về cơ bản, thành phần của hai loại nước tẩy trang là giống nhau. Điều đầu tiên cần phải đề cập đến là sản phẩm nước tẩy trang này không có cồn, những cô nàng da nhạy cảm sẽ vô cùng vô cùng thích điều này.
Thành phần của sản phẩm L’oréal Paris Micellar Water chứa rất nhiều thành phần giữ ẩm cho da như Hexylene Glycol, Glycerin, Sorbitol và Propylene Glycoli. Chính vì vậy nên khi sử dụng sản phẩm này, da của chúng ta vẫn sẽ cực kỳ mềm mại, ẩm mượt.
So với dòng Refreshing thì dòng Moisturizing chỉ có thêm Rosa Gallica Flower Extract – chiết xuất từ hoa hồng, nên dòng màu hồng này có mùi thơm nhẹ hơn dòng màu xanh một chút, nhưng tớ thấy cũng không đáng kể. Ngoài ra thì dòng Moisturizing thì có thành phần dưỡng ẩm cao hơn một chút nên thích hợp cho những bạn da khô và nhạy cảm hơn.
TRẢI NGHIỆM

Tớ dùng sản phẩm này ngay sau khi đi làm về để loại bỏ lớp makeup cũng như bụi bặm có trên mặt. Kể cả những hôm tớ không makeup thì tớ vẫn sử dụng sản phẩm này bình thường, chỉ để lau lớp dầu thừa và bụi bẩn trên mặt thôi. Sau khi lau xong thì không phải rửa lại với nước, da cũng không hề bị nhờn dính, khó chịu gì đâu.
Sản phẩm này tẩy trang khá là sạch đối với da makeup hàng ngày thông thường, tẩy không tốt lắm đối với son lì hoặc sản phẩm waterproof nhé. Còn nếu bạn makeup đậm và cầu kỳ, tớ nghĩ sẽ hơi tốn bông tẩy trang hơn một chút là cũng sẽ sạch hoàn toàn rồi. Với tớ thì chỉ makeup nhẹ nhàng để đi làm nên tớ thấy sản phẩm này là vừa đủ với tớ rồi.


Sau khi trải nghiệm cả hai loại thì tớ thấy độ làm sạch của hai loại là tương đương nhau. Nhưng nếu với dòng Moisturizing để lại cho tớ lớp da hơi ẩm sau khi sử dụng thì dòng Refreshing sẽ để lại lớp da hoàn toàn khô ráo. Vì thế nên những bạn da dầu hoặc kể cả da thường vào mùa hè thì tớ nghĩ loại màu xanh này sẽ thích hơn đó.Tuy nhiên, tớ gặp một vấn đề với chai màu xanh này, đó là tớ bị rát môi sau khi sử dụng, da mặt thì hoàn toàn không có vấn đề gì. Không biết có bạn nào cũng bị tình trạng này giống tớ không?

Nếu phải so sánh sản phẩm này với những sản phẩm micellar water mà tớ từng sử dụng thì tớ nghĩ sản phẩm này cũng gần như ngang ngửa với Bioderma đó, chỉ khác là sản phẩm này dùng hao hơn một chút thôi. Nhưng được cái là sản phẩm này cực dễ mua, bất cứ siêu thị nào mọi người cũng sẽ thấy bán. Sản phẩm có hai size là 250ml và 95ml, chai 95ml thì cực thích hợp cho mọi người mang theo người để tẩy trang giữa ngày hoặc tẩy trang trước khi tập thể dục chẳng hạn, hoặc nếu bạn muốn dùng thử xem có hợp không thì đây cũng là lựa chọn hoàn toàn ok. Giá thì cũng tương đối ổn, 168K/250ml 98K/95ml.
Chốt lại thì tớ thấy đây là một sản phẩm tẩy trang có thể nói là khá xuất sắc trong thị trường nước tẩy trang hiện tại, đáp ứng tốt các tiêu chí hiệu quả – dễ mua – giá thành hợp lý nữa. Tin tớ đi, đây là sản phẩm xứng đáng để trải nghiệm đó.
Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết sau nhé!

See yaaaaa :********

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét