[REVIEW] COSRX ONE STEP PIMPLE CLEAR PAD


Hê lô cả nhà!!
Sau một thời gian dài ở ẩn, hôm nay tớ đã quay lại với một bài viết mới rồi đây. Sản phẩm mà hôm nay tớ muốn giới thiệu không phải một sản phẩm quá mới, nhưng kì lạ là em ý lại cũng không quá nổi mặc cho tác dụng cực kỳ tốt của em ý. Vì thế nên tớ mới viết bài này để có thể gợi ý cho mọi người một sản phẩm vô cùng tuyệt với, đặc biệt là với các bạn da mụn nhé. Sản phẩm mà tớ muốn nhắc tới là Cosrx One Step Pimple Clear Pad.



Trước tiên, phải nói một chút vì lí do mà tớ lựa chọn sản phẩm này nhé. Tớ đã biêt đến sản phẩm này một thời gian rồi, tớ nhớ lần đầu tiên tớ biết đến em ý là xem trong một cái clip trên Youtube về Sản phẩm yêu thích của em Sophie Vee. Nhưng lúc ý thì tớ không có nhu cầu nhiều ở sản phẩm toner, tớ chỉ cần một loại toner bình thường, làm tốt chức năng cân bằng da sau khi rửa mặt, thế là ok. Mãi cho tới gần đây, khi Hà Nội bắt đầu chuyển sang cái thời tiết giao mùa, trời cứ ẩm ẩm, đúng cái loại thời tiết dở dở ương ương mà tớ siêu ghét, da mặt tớ cũng phản ứng luôn với cái thời tiết bằng cách lên các thể loại mụn bé bé ở má với cằm. Bạn nào mà ở Hà Nội chắc hiểu cảm giác này của tớ, cái thời tiết khiến da mặt mình lúc nào cũng ở cái trạng thái “cảm thấy không sạch”, xong bắt đầu tiết dầu rồi nhờ nhờn rất là ghê. Chính vì thế, nên tớ đã phải tập trung quy trình dưỡng da của mình vào các sản phẩm thiên về chức năng làm sạch để ứng phó với cái thời tiết này. Một lí do nữa khiến tớ chọn sản phẩm này đó là thời gian gần đây cũng là thời gian mà tớ thấy lười và uể oải kinh khủng, nên tớ chỉ muốn chọn những sản phẩm mà dùng nhanh nhanh chóng chóng cho xong chu trình dưỡng da thôi.

GIỚI THIỆU CỦA HÃNG
Sản phẩm được giới thiệu như một dạng toner – tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp lau sạch đi mọi bụi bẩn, dầu thừa trên da, làm sạch lỗ chân lông khiến da của chúng ta được sạch và mịn màng hơn.

ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU

Sản phẩm được đựng trong  hũ nhựa to màu trắng, trên nắp có in hình hoạt hình nhìn siêu cấp đáng yêu luôn. Bên ngoài là hộp giấy với tông màu trắng – đỏ làm chủ đạo. Các sản phẩm của Cosrx thì đều có bao bì đơn giản nhưng vẫn đủ bắt mắt với người mua.
Sản phẩm có một lớp seal bảo vệ ở miệng hũ, lớp seal này có tác dụng để bảo vệ độ ẩm và tránh bay hơi sản phẩm bên trong. Thế nên mọi người khi mở ra chỉ nên mở một nửa seal thôi chứ đừng bóc hẳn ra rồi vứt đi nhé.


Bên trong hũ là 70 miếng bông mỏng được thấm đẫm dung dịch toner. Bông có hai mặt, một mặt gồ ghề và một mặt phẳng. Miếng bông khá mỏng và thấm tương đối nhiều dung dịch. Tuy nhiên, mình nghĩ sản phẩm nên có thêm một chiếc nhíp (hay cái gì để gắp gắp ý) để lấy miếng bông cho nó vệ sinh thay vì phải lấy bằng tay.
Sản phẩm có một mùi cam chanh chua chua gì đấy, nhưng cái mùi này thiên về hóa học hơn nên mình không thích cho lắm. Mình đã hy vọng là sản phẩm này sẽ có mùi tràm trà như cái sữa rửa mặt cùng dòng (đã có review ở đây) nhưng rất tiếc là không có được như ý. May là cái mùi này cũng không lưu lại trên da sau khi sử dụng.

THÀNH PHẦN
[Salix Alba(Willow) Bark Water, Butylene Glycol, Glycerin, Betaine Salicylate, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Allantoin, Arginine, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Hyaluronate,Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil,Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil , Ethyl Hexanediol, Sodium Hydroxide]


Các sản phẩm của Corsx đều có những thành phần rất là tốt, ít nhất là đối với một vài sản phẩm của hãng mà tớ đã sử dụng thì tớ đều thấy rất hài lòng về thành phần. Đối với sản phẩm này thì bảng thành phần của nó cũng khiến tớ khá là ưng ý:
- BHA 1%(Salicylic Acid): Là thành phần có tác dụng tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, chống lão hóa. Như tớ đã từng nói trong bài review về sản phẩm Cosrx Salicylic Acid Exfoliating Cleanser thì các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc thường sử dụng thành phần Salicylate thay vì Salicylic vì sự nhẹ dịu của nó. Sản phẩm này cũng có Salix Alba(Willow) Bark Water (là một thành phần thảo mộc) chứa lượng lớn Salicylate trong đó, và thành phần Bentaine Salicylate đều có tác động tốt trong việc tẩy da chết và làm sạch lỗ chân lông.
- Tea Tree Leaf Oil (tinh dầu tràm trà): là thành phần quá nổi tiếng với tác dụng chống viêm, giảm sưng, thích hợp cho da có mụn sưng, viêm đau.
- Đáng lưu ý ở sản phẩm này là Butylene Glycol (cồn) đứng thứ 2 trong bảng thành phần, nên bạn nào không thích các sản phẩm chứa cồn thì nên cân nhắc. Riêng tớ thì tớ không có vấn đề gì về cồn trong mỹ phẩm cả nên tớ vẫn dùng vô tư thôi.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần giữ ẩm cho da, khiến cho da chúng ta vẫn được mềm mại, ẩm nhẹ nhàng sau khi sử dụng.

TRẢI NGHIỆM
Tớ sử dùng sản phẩm này 2 lần/ngày, sau khi rửa mặt. Tớ sẽ lau bằng mặt gồ ghề trước, để tẩy da chết nhẹ nhàng, sau đó lau lại mặt bằng mặt phẳng còn lại. Cá nhân tớ thấy miếng bông này rất là mềm, kể cả đối với mặt gồ ghề thì lau trên da cũng không làm da mặt tớ bị đau rát. Tuy nhiên, tớ thấy một miếng bông của nó thấm tương đối nhiều dung dịch, dùng 1 miếng với mặt tớ thì tớ thấy hơi thừa, sau khi lau xong mà bông vẫn còn ướt nhiều. Vì vậy, tớ thường cắt đôi miếng bông ra lau cho đỡ phí. Mọi người có thể tự điều chỉnh với nhu cầu của mình để sử dụng số lượng bông cho hợp lý nhé.

Đây là mặt gồ ghề nè
Những lần đầu tiên sử dụng, tớ có test khả năng làm sạch của em ý. Thay vì rửa mặt 3 bước như hàng ngày, thì tớ chỉ dùng mỗi micellar water để tẩy trang, sau đó rửa mặt với nước và dùng luôn miếng bông này để lau. Và tớ cũng thấy bất ngờ về khả năng làm sạch của em ý, tớ có thể nhìn thấy miếng bông bị đen tương đối do em ý đã lau sạch nốt những cặn bẩn, makeup còn thừa trên mặt tớ. Còn đối với những ngày tớ rửa mặt đủ bước như bình thường thì miếng bông lại trắng xinh (chắc do tớ rửa mặt kĩ quá, haha).
Sau khi lau mặt xong với miếng bông, tớ thấy da mặt tớ rất là thoáng, cảm giác da rất thoải mái. Tuy nhiên, lớp dung dịch toner hơi khó thấm nên để lại trên bề mặt da tớ một lớp ẩm ẩm hơi dính dính. Tớ phải vỗ nhẹ một lúc cho thấm hoặc là xịt khoáng lên mặt để cho mặt ráo lại.
Sau một thời gian sử dụng, em này thực sự giúp da tớ cải thiện hơn rất là nhiều. Bề mặt da tớ không còn cảm giác sần sùi, rất mịn và có một độ bóng khỏe tự nhiên rất là đẹp. Những em mụn li ti, mụn ẩn của tớ cũng được xử lý rất tốt và không thấy có dấu hiệu quay lại. Rõ rệt nhất là buổi sáng tớ sử dụng sản phẩm này thì lớp makeup hôm ý của tớ trông rất là mịn màng, đèm đẹp. Nên nếu bạn nào mà makeup hay bị cakey, bong tróc thì có thể thử sản phẩm này xem sao nhé.

Còn đây là mặt phẳng

Tớ thấy đây đúng là một sản phẩm rất tốt luôn ấy, ngoài tác dụng mà nó đem lại cho làn da của tớ thì nó còn vô cùng tiện lợi khi dùng. Tớ không phải lách cách bông bông, rồi thấm thấm toner các kiểu nữa mà chỉ cần lau roẹt phát là xong.
Một điểm trừ mà tớ thấy thì giá của em ý cũng hơi cao so với những loại toner thông thường. Tớ mua em ý là khoảng 300K/70 miếng thì cũng hao ra phết. Nhưng nói đi nói lại thì với tác dụng quá ổn của em ý thì tớ nghĩ mức giá này là mức giá mà chấp nhận được đó.
Nếu mọi người cũng đang phân vân trong việc có nên mua sản phẩm này hay không thì hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho mọi người. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết sau nhé.
See yaaaaa :********


SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét