[REVIEW] HADA LABO GOKUJYUN SUPER HYALURONIC ACID LOTION (HELLO KITTY EDITION)



Xin chào cả nhà!!
Hôm nay tớ đã quay lại cùng với một sản phẩm mà tớ nghĩ rằng đã rất nổi tiếng đối với các bạn yêu thích các sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, đó chính là lotion dưỡng ẩm của Hada Labo.
Hada Labo là một hãng mỹ phẩm bình dân, trực thuộc   Công ty chế dược Rohto Nhật Bản  . Các dòng sản phẩm dưỡng da của Hada Labo được Công ty chế dược Rohto Nhật Bản phát triển dựa trên phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, loại bỏ tối đa các thành phần gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng,… Nghe đã thấy an toàn rồi nên tớ đã không ngần ngại đặt em ý về để sử dụng. Và thật sự là tớ đã “fall in love” với em ý ngay từ những lần sử dụng đầu tiên luôn ý!! Nhưng đừng vội, tớ sẽ nhận xét chi tiết về em ý ngay dưới đây, hehe.
Đầu tiên là về bao bì của em ý, lúc mới nhìn thấy tớ phải thốt lên là quá dễ thương luôn ấy. Tớ mua được phiên bản Hello Kitty, là phiên bản mà hãng tung ra nhân kỷ niệm sinh nhật của hãng. Chai bằng nhựa, màu trắng đục, có hình chú mèo Hello Kitty cực to trên chai, nhìn đẹp vô cùngggg. Một điều hơi dáng tiếc đó là chai màu đục nên rất khó nhìn được lượng lotion còn lại trong chai, chỉ có thể ước lượng dựa vào độ nặng, nhẹ của em ý thôi.
Chai siêu đáng yêu đúng không??

Nắp của em ý ở dạng bật. Thông thường thì tớ không thích dạng nắp này lắm mà thích ở dạng vòi bơm hơn. Tuy nhiên thì phần lỗ để đổ lotion ra khá nhỏ, nên khi đổ ra không bị trào ra quá nhiều mà rất dễ điều tiết lượng lotion. Thế nên là phần nắp của em này cũng được cho là hợp lý đi.
Lỗ đổ lotion cũng nhỏ hơn so với thông thường

Bởi vì em này là hàng nội địa Nhật Bản nên trên bao bì của ẻm toàn là chữ Nhật thôi, không có một dòng tiếng Anh nào cả. Thế nên tớ phải lên mạng để tra cứu  thành phần chính của em này xem có những cái gì. Rất hài lòng bởi thành phần của em ý   không cồn, không dầu khoáng, không chất tạo màu           đúng như hãng cam kết. Và còn một cái mà tớ siêu siêu siêu thích ở em này, và cũng là một trong những điểm khá đặc trưng của đồ dưỡng da Nhật Bản, đó là em ý không chứa hương liệu hay còn gọi là chất tạo mùi ấy (fragrance). Trước tớ có dùng một số sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc thì rất hay thấy fragrance trong thành phần, đến lúc dùng thì mới thấy nào là mùi rất giả, cay mắt :(( Ôi nói chung là không sống chung nổi ấy. Thế nên tớ sẽ cho em này điểm 10 vì thành phần siêu an toàn này, các bạn da có nhạy cảm cũng dùng vô tư luôn đee.
Đúng như tên gọi của em ý thì thành phần của ẻm còn chứa   Hyaluronic Acid – có tác dụng thúc đẩy hoạt động kết cấu của các tế bào và giúp da đàn hồi, co giãn và đặc biệt là giữ ẩm, đồng thời có thể lưu trên da rất lâu.
Mọi người có lẽ biết tới định nghĩa lotion được coi là một loại dưỡng ẩm cho da nhưng ở dạng lỏng hơn là cream. Nhưng có một số hãng, đa phần là các hãng của Nhật Bản thì lotion lại là cách gọi khác của toner nhé. Tớ giải thích chút cho bạn nào có thắc mắc về tên gọi của nó.
Kết cấu của em này như nước luôn, không màu, không mùi gì cả. Nhìn thì là như thế nhưng lúc apply lên da thì lại hơi đặc hơn nước một chút, khi vỗ lên da thì mặt sẽ hơi nhờn nhờn nhưng chỉ 1 phút là thẩm thấu hết luôn, không bết dính gì cả.
Tớ sử dụng em này đều đặn 2 lần/ngày sau khi rửa mặt xong và khi da vẫn còn hơi ẩm. Mọi người có thể dùng bông tẩy trang hoặc tay không cũng được. Đối với sản phẩm này thì tớ thích dùng tay vỗ vỗ lên mặt hơn để sản phẩm được thẩm thấu tốt hơn trên da. Bình thường tớ sử dụng 2-3 giọt là đủ cho cả mặt rồi. Như tớ đã nhận xét ở trên thì sau khi bôi khoảng 1 phút, sản phẩm sẽ thẩm thấu hết lên da, không dính, không nhờn gì cả, da mặt phải nói siêu mềm, siêu mịn mà lại còn có độ đàn hồi dã man luôn ấy. Những lần đầu sử dụng tớ cứ ngồi sờ mặt mãi thôi vì quá thích ấy.
Đây là tớ lấy 3 giọt, trông ít tẹo nhưng đủ cả mặt đó

Sau một thời gian sử dụng thì tớ thề là lỗ chân lông se lại đáng kể luôn ấy. Da lúc nào cũng mềm, căng mịn. Tất nhiên là da không sáng lên hay trắng lên gì đâu vì công dụng chính của em ý là giữ ẩm mà. Nhưng chả sao cả, mặt nhìn căng mịn thì đã rất thích rồi. Em này cũng không hề làm đổ dầu đâu mà trái lại còn hạn chế được dầu kha khá đấy. Tớ dùng được một thời gian rồi nhưng tớ vẫn chưa tìm ra được một cái gì để chê em này cả,cho 100/10 điểm luôn ấy!!!
À, ngoài cách sử dụng thông thường ra thì tớ còn thấy rất nhiều bạn sử dụng em này làm lotion mask theo cách của bà Chizu Saeki và phản hồi cũng tích cực đó. Các bạn cũng thử làm xem nhé.
Bonus ảnh trưa nắng vác em ý ra chụp choẹt

Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy em này ở các shop bán hàng xách tay Nhật Bản với giá từ 250K – 300K cho một chai 170ml nhé.
Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn một loại toner ưng ý. Hẹn gặp lại mọi người ở những bài sau nhaaa.

See yaaaaa :*****

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét