[SKINCARE ROUTINE] 5 BASIC STEPS

          
          Hê lô cả nhà!!!
          Hôm nay thay vì review sản phẩm thì tớ sẽ viết một chủ đề khác nhưng có lẽ cũng rất nhiều bạn quan tâm: Chăm sóc da. Trong thời gian trở lại đây, bên cạnh các tip make up thì việc chăm sóc da đang được mọi người vô cùng quan tâm, không kể độ tuổi. Trên các sách, báo cũng như internet có vô số các thông tin, các tip chăm sóc da, “làm thế nào để ngăn ngừa mụn?”, “làm thế nào để trắng da nhanh chóng?” Nhưng liệu bạn đã chăm sóc da đúng cách hay chưa?
          Đối với tớ, một làn da đẹp không phải là da thật trắng, không hề có mụn hay gì cả. Dù bạn có chăm sóc như thế nào thì cũng không thể chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ bị mụn được. Hay da bạn có trắng bóc cũng chưa chắc đã là đẹp. Một làn da đẹp phải là một làn da khỏe, sáng mịn, có độ đàn hồi tốt cũng như có khả năng chống chịu trước sự thay đổi của môi trường.
          Tất nhiên, để chăm sóc làn da của mình, bạn không thể cứ bôi và bôi hết các sản phẩm chăm sóc da này đến sản phẩm chăm sóc da khác lên được mà còn phải kết hợp với chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt, tập luyện. Tuy vậy không thể phủ nhận được vai trò của các sản phẩm chăm sóc da đối với làn da của chúng ta. Hiện tại trên thị trường có vô vàn các sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm nào được giới thiệu nghe cũng thật cần thiết. Nhưng thực sự thì có cần không? Bạn có thể nhẫn nại bôi đến 9 – 10 sản phẩm lên da mặt không? Tớ nghĩ là không cần đến như vậy.Với tớ, chăm sóc da chỉ cần 5 bước cơ bản, và tớ xin phép chỉ đề cập đến da mặt trong chuỗi bài viết này (đối với body tớ sẽ có bài viết ngắn trên instagram sau), đó là:
1.     Cleansing (Làm sạch);
2.     Exfoliating (Tẩy da chết);
3.     Toning (Cân bằng);
4.     Moisturizing (Cấp ẩm);
5.     Protecting (Bảo vệ).
Đối với từng bước, tớ sẽ có riêng từng bài viết ngắn nói về cách thức, cách chọn lựa các sản phẩm cho từng loại da cũng như một vài tip nho nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ đón đọc nhé. Tớ sẽ up lên trong thời gian sớm thôi.

          See yaaaaaaaa :**************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét