[ACNE] TBS TEA TREE COOL & CREAMY WASH VS NEUTROGENA OIL - FREE ACNE WASH PINK GRAPEFRUIT FACIAL CLEANSER

    
Xin chào cả nhà!!
Hôm nay bài viết này sẽ hơi khác với những bài viết mọi lần một chút, vẫn là bài cảm nhận về các sản phẩm nhưng tớ sẽ làm với góc độ so sánh thay vì độc lập như trước.
Trong thời gian gần đây, nếu những bạn nào đọc blog của tớ cũng biết, tớ cũng đang điên cuồng trong việc điều trị da mụn, sau một thời gian thì cuối cùng tớ đã sắp cứu chữa hoàn toàn cho làn da của tớ. Nhưng quá trình này tớ sẽ chia sẻ sau hì hì. Cũng trong thời gian này, tớ đã được trải nghiệm kha khá các loại sữa rửa mặt thì cuối cùng, có hai em sữa rửa mặt dành cho da mụn mà tớ thấy ưng ý và hỗ trợ cho quá trình trị mụn của tớ tốt nhất, đó là TBS Tea Tree Cool & Creamy Wash và Neutrogena Oil – Free Acne Wash pink grapefruit facial cleanser. Bài viết hôm nay tớ sẽ nói về hai sản phẩm này, cùng bắt đầu nhé!

Tiêu chí
TBS Tea Tree Cool & Creamy Wash



Neutrogena Oil – Free Acne Wash
Pink grapefruit facial cleanser


Bao bì
Tuýp nhựa
Chai nhựa, có vòi bơm
Dung tích
100ml
175ml
Texture
Dạng kem đặc
Dạng gel lỏng
Tạo bọt
Không
Có
Mùi
Mùi tràm trà, ngửi rất thư giãn
Tuy nhiên, có một số bạn sẽ thấy mùi này hơi hắc, khó chịu
Mùi thơm ngọt ngọt nhưng siêu giả tạo, ngửi y hệt mùi xà phòng

Lượng cần dùng
Lượng kem dài bằng ngón tay trỏ
1 pump là tạo bọt đủ cả mặt
Thời gian sử dụng
Vì là dạng kem đặc nên tớ thấy sử dụng khá tốn, khoảng tầm 1 tháng rưỡi là tớ đã vắt kiệt hết cả tuýp rồi (tớ dùng 2 lần/ngày)
Vì mỗi lần dùng chỉ cần 1 pump là đủ rồi nên tớ thấy dùng được siêu siêu lâu ấy.
Thành phần có tác dụng trị mụn
Tinh dầu tràm trà
Salicylic Acid 2%

Cảm giác khi sử dụng
Lúc mới bôi lên mặt sẽ cảm thấy mặt hơi nóng lên một chút nhưng cảm giác ấy cũng biến mất ngay. Lúc xả lại với nước thì siêu mát lạnh (tất nhiên phải dùng nước mát), như là dội nước đá vào mặt ấy. Cảm giác dùng xong rất thư thái đầu óc, da không hề bị căng, mặt rất sạch và vẫn đạt độ ẩm cần thiết
Điểm đặc biệt của sản phẩm này là càng massage càng ra nhiều bọt. Tớ dùng pad rửa mặt để massage thì bọt nhiều lên kinh khủng, tràn cả ra tay luôn. Lúc mới rửa xong thì da hơi khô một chút, nhưng đấy là cái mà hầu hết các sản phẩm rửa mặt tạo bọt đều có, nhưng tầm 1p sau thì mặt trở lại trạng thái rất mềm mịn, mặt siêu siêu sạch và cảm giác da còn bóng khỏe luôn.
Tác dụng trị mụn
Sản phẩm này giúp làm giảm sưng mụn khá tốt, các vết mụn sưng đau sẽ được làm dịu đi rất nhiều. Tuy nhiên thì tác dụng điều tri mụn thì không quá xuất sắc, mụn vẫn còn như vậy chỉ là đỡ sưng hơn thôi. Nhưng nói đi nói lại thì cũng không nên đòi hỏi quá nhiều vào một sản phẩm làm sạch. Em này không hề kén loại da, tớ thấy da nào cũng sử dụng được. Và quả thật, sau một ngày đi ngoài đường bụi bặm, mệt mỏi, lúc được sử dụng em này tớ cảm thấy như là tâm hồn được thư giãn ở mức tối đa luôn đấy. Rất đáng đồng tiền bát gạo
Trong những lần đầu tiên sử dụng thì sản phẩm này làm da tớ hơi khô một chút, nhưng khoảng đến lần thứ 4-5 là cảm giác khô ấy không còn nữa. Mặc dù là sữa rửa mặt tạo bọt nhưng tớ thấy ở trên da tớ rất nhẹ nhàng, không bị quá đặc hay nặng gì cả. Tác dụng trị mụn cũng rất tốt, khi tớ sử dụng em này thì không hề lên thêm một nốt mụn nào cả, các mụn cũ cũng đẩy hết đầu trắng lên. Các vết đỏ quanh mụn cũng giảm đáng kể.
Giá cả
Các shop bán hàng xách tay thì có bán với giá từ 260 – 299K tùy nơi.
Ở showroom TBS thì hình như là hơn 300K thì phải.
Giá của sản phẩm này cũng không phải là rẻ cho một sản phẩm làm sạch, cũng như thời gian sử dụng 1 tuýp này cũng ngắn. Vì vậy, mng cũng có thể cân nhắc một chút trước khi mua nhé!
Giá của em này thì cũng tương đương với em TBS, tuy nhiên thì do sử dụng được lâu hơn nên em này tiết kiệm hơn với cùng một mức giá nhé.

Tổng kết: Sau một thời gian sử dụng cả 2 sản phẩm, cá nhân tớ thì thích cả hai em này, mỗi em đều có tác dụng nhất định. Tuy nhiên, nói gì thì nói trong công cuộc trị mụn thì không nên chỉ trông cậy vào sản phẩm làm sạch được mà còn cần cả quá trình trị. Các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn đa phần đều chỉ hỗ trợ, cũng như là tác dụng nhẹ nhàng lên những da đang bị mụn, nhạy cảm mà thôi.
Quả thực là nếu da đang bị mụn thì tớ nghĩ em  Neutrogena sẽ hợp hơn và cũng có tác dụng rõ rệt hơn là em TheBodyShop . Còn em TheBodyShop thì có lẽ tớ sẽ mua lại sau khi đã chiến đấu xong với lũ mụn, vì cảm giác em ý mang lại rất là thư giãn, sảng khoái.
Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo nhé!

See yaaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét