[REVIEW] LUSH ULTRABALM

Xin chào cả nhà!!
Nhân ngày thời tiết Hà Nội trở mát và cũng rảnh rỗi nữa, tớ sẽ giới thiệu cho cả nhà một sản phẩm tớ vô cùng vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây. Đó chính là sáp dưỡng ẩm  LUSH UltraBalm. Sản phẩm này tớ nhận được từ một chị bạn đi du học mang về cho. Trời ơi, siêu siêu mê luôn ý!!!!!!!!!!! Tớ sẽ kể lể về em ý ngay đây.

LUSH là một hãng mỹ phẩm cực cực kỳ nổi tiếng đến từ Anh. Điểm đặc biệt của nhãn hàng này là các sản phẩm của nó hoàn toàn là handmade, không có hóa chất độc hại, các thành phần đều từ thiên nhiên nên sử dụng cực kỳ lành tính, ai cũng dùng được luôn nhé.
Sản phẩm này có bao bì bằng thiếc, với nắp vặn xoáy. Tuy nhiên, khi sử dụng thì tớ thấy cái bao bì này bị dính một chút sáp thôi là trơn dã man trơn rồi. Tớ cứ phải lau thường xuyên luôn ấy. Về thiết kế bên ngoài thì cũng không có gì đặc biệt, đa phần các sản phẩm của   LUSH đều được thiết kế với tông màu đen và chữ màu trắng, càng đơn giản trông càng đẹp nhỉ?
Điều đặc biệt là ở dưới đáy sản phẩm có dán một cái hình người. Lúc đầu tớ không hiểu đây là cái gì thì chị bạn tớ đã giải thích là hình này chính là đại diện cho người tự tay làm ra sản phẩm. Kiểu nếu sản phẩm của bạn có vấn đề gì thì biết ngay là ai để bắt chịu trách nhiệm ý haha. Như của tớ là anh Shiva làm này. Ở dưới đáy còn có ngày sản xuất và hạn sử dụng luôn. Sản phẩm của tớ có hạn sử dụng là 1 năm 2 tháng, nhưng hộp đầy ú ụ không biết dùng hết nổi không :((
Đây chính là Mr. Shiva :3

Sản phẩm này có dạng sáp, màu vàng nhạt nhưng nó không mịn như các sản phẩm dạng sáp mà tớ đã từng dùng đâu, nó có rất nhiều hạn lợn cợn bên trong ý. Mùi của nó thì không rõ rệt lắm, hơi hăng hắng như kiểu mùi thảo dược ý. Nếu bạn nào thích những sản phẩm có mùi thơm nồng nàn, ngòn ngọt thì chắc sẽ hơi thất vọng ở điểm này một chút.
Tớ đã dùng hộp này gần 3 tháng mà mới vơi từng này
Em UltraBalm này được giới thiệu là có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, bất cứ phần nào khô, bong tróc, nứt nẻ của cơ thể thì đều dùng được. Tớ thì chủ yếu sử dụng sản phẩm này làm lipbalm, ngoài ra thì bôi ở đầu gối và khưởu tay thôi. Sau một thời gian sử dụng thì tớ nhận thấy rằng, em này dưỡng ẩm quá quá tuyệt luôn. Từ ngày dùng em ý mỗi tối, sáng tỉnh dậy môi siêu căng mọng, không hề bị nứt nẻ, bong da gì luôn. Đặc biệt hơn, môi tớ trước đây hơi ngả xám xịt ý thì sau khi dùng em này đều đặn đã hồng lên trông thấy luôn. Quá tuyệt đúng không? Mùa khô hanh chuẩn bị đến rồi, bạn nào da hay môi dễ bị khô, nứt nẻ thì tớ nghĩ đây là sản phẩm cực kỳ tốt cho mọi người đấy.
Mọi người có thể nhìn thấy độ ẩm mà em ý mang lại trên tay tớ nè, bóng nhẫy luôn

Nhưng cũng chính vì khả năng dưỡng ẩm quá tốt ấy thì em này lại có một nhược điểm là siêu bóng nhẫy :(( Tớ bôi lên môi hay lên da á là nhìn như vừa ăn dầu mỡ vào luôn ấy. Vì thế nên tớ chỉ dùng em này vào buổi tối trước khi đi ngủ thôi chứ không dám dùng vào ban ngày đâu.
Một nhược điểm khác nữa đó là em này khá khó mua ở Việt Nam. Không nhiều shop xách tay có sản phẩm này. Nhưng tớ để ý thấy cũng có một số shop nhận order các sản phẩm của    LUSH về đó, mọi người cực cực nên mua em này về để trải nghiệm. Thu đông đến rồi, hãy dưỡng ẩm cho da dẻ mình thật tốt nhé.
Sản phẩm này có giá trên web là 14,95$, cũng không phải là rẻ nhưng tớ nghĩ với tác dụng tuyệt vời của em ý cũng như là “độ nhiều” của sản phẩm thì giá này là giá nên đầu tư đấy mọi người ạ.
Đã có bạn nào cũng đã trải nghiệm sản phẩm này chưa? Cho tớ biết với nhé :*
Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo nhé! Nhớ chăm sóc làn da của mình thật tốt đó!

See yaaaaaaa:***************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét