[REVIEW] AROMA - ZONE ROSE DE MAI TONER


Hê lô cả nhà!!
Hình như blog của tớ rất duyên với những ngày trời mưa. Cứ trời mưa là lại ngồi viết bài mới cho mọi người. Đợt này, tớ đang trong quá trình điều trị mụn nên không thể sử dụng quá nhiều sản phẩm trên da được, chính vì vậy mà số lượng bài cũng rất chi là heo hút :(( Nhưng bù lại thì da tớ đã ổn hơn rất nhiều, mụn đã hết và giờ đang trị thâm nốt thôi nên sắp tới tớ sẽ cố gắng viết nhiều hơn chút.
Ôi liên thiên cái gì không biết, xa quá chủ đề chính rồi. Hôm nay tớ muốn giới thiệu một sản phẩm mà tớ siêu siêu siêu siêu yêu thích từ những ngày đầu mùa thu cho đến giờ, một sản phẩm mà tớ muốn giới thiệu chi tiết, khen chi tiết hơn đến mọi người. Sản phẩm lần này là   Aroma – Zone Rose de Mai toner.
Giới thiệu qua cho mọi người một chút về hãng   Aroma – Zone nhé. Đây là một hãng mỹ phẩm của Pháp chuyên về tinh dầu hay những tinh chất 100% được làm từ những thành phần tự nhiên, không cồn, không chất bảo quản, không chất tạo mùi. Nói chung là sản phẩm của hãng thì siêu siêu lành tính ấy.

Em toner này cũng lành tính như vậy,   Rose de Mai toner được chưng cất từ những cánh hoa hồng Pháp tháng 5 (chính vì vậy sản phẩm này chỉ được bán theo mùa, giá của em này cũng cao hơn các em toner cùng hãng khác một chút), 100% thành phần tự nhiên. Chính vì nguyên liệu như vậy nên hạn sử dụng của sản phẩm này chỉ có 6 tháng thôi, và phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nữa. Ôi nhưng tin tớ đi, cứ dùng đều đặn sáng/tối là chỉ được 2 tháng thôi ý.
Về bao bì, sản phẩm này được đóng vào chai nhựa dày màu xanh thẫm (ôi siêu đẹp), có nắp vặn bằng nhôm. Điều đặc biệt là những chai này được nhà sản xuất làm sạch nghiêm ngặt, trải qua quy trình vi lọc nhằm lọc đến 0,2 micron các vi sinh vật còn tổn tại trong chai. Nghe đã thấy yên tâm chết đi được rồi. Tuy nhiên, một điểm trừ đến từ bao bì đó là miệng chai quá rộng, tớ không biết hãng thiết kế chai mỹ phẩm hay chai nước uống nữa :)) Thật tình thì miệng chai như này thì chắc chắn lần nào đổ toner ra cũng bị thừa, không thể kiểm soát được. Lúc đầu, tớ định chiết sang chai nhỏ hơn có vòi xịt để dùng, nhưng sau khi đọc được những dòng miêu tả về quy trình làm sạch chai của hãng, tớ đã quyết định đầu tư thêm mấy chục để mua cái vòi xịt của hãng luôn. Về sau có mua chai nữa chỉ cần thay vòi xịt sang là được. Vòi xịt còn có thêm một nắp nhựa bên ngoài nữa, rất là vệ sinh.
Ôi cái miệng chai....

Ấn tượng đầu tiên của tớ về sản phẩm này là mùi. Mới vặn nắp ra cái mà đã ngửi thấy xực nức mùi hoa hồng rồi, mà là mùi hoa hồng chân chính luôn, không có một tí nào là giả cả. Trời ơi tớ siêu siêu thích mùi này, ngửi vào dễ chịu kinh khủng. Texture của em ý thì như nước thông thường thôi, trong vắt, nếu không có mùi thì cũng chả phân biệt được đâu ấy.
Quá trình sử dụng em này mới càng làm tớ thêm yêu em ý. Trời ơi, cảm giác lúc xịt em ý lên mặt tớ chỉ có thể dùng từ “phê” để diễn tả thôi ấy. Cảm giác mát lạnh (tất nhiên là do để tủ lạnh), mùi hương hoa thơm ngát, thấm siêu nhanh. Tớ xịt lên mặt (như xịt khoáng ấy), vỗ 2-3 cái là thấm hết rồi. Khi thấm xong, sản phẩm này để lại cho tớ một làn da cực kỳ mịn màng, nhìn lại còn căng đẹp đẽ nữa. Ôi mê vô cùng!!!!! Ngoài ra thì sản phẩm này còn giúp kiềm dầu cực ổn,mặc dù tớ là da thiên khô nhưng đợt này vùng T-zone của tớ hay đổ dầu lắm, nhưng dùng em này là không bị đổ dầu nữa luôn 0.o . Còn về khả năng se khít lỗ chân lông thì tớ không thấy có gì thay đổi nhiều lắm, nhưng thôi lỗ chân lông to thì nên xử lý sản phẩm đặc trị hơn. Khen nốt nữa là mùi hương hoa hồng bám siêu lâu, tớ dùng buổi tối đi ngủ như nằm trên một giường hoa hồng =)) (nghe hơi sến một chút nhưng thật là như vậy), còn dùng ban ngày thì đến tận trưa tớ vẫn thấy mùi hoa hồng thoang thoảng.
Đây là vòi xịt này, cũng làm bằng nhôm luôn

Giá của em này thì cũng không phải là rẻ đâu,   350K/200ml (chai 200ml nhỏ xíu à), thêm 55K tiền vòi xịt nữa, nhưng tớ thấy cái giá ý là quá xứng đáng cho những gì em ý mang lại đấy. Chắc chắn là tớ sẽ mua lại sản phẩm này.
Nếu để chấm điểm thì tớ sẽ cho em ý 9/10 điểm, trừ 1 điểm vì thiết kế miêng chai hơi thông minh chút =))
Ôi đọc lại mới thấy hình như tớ hơi quá khích khi viết bài này, nghe như kiểu PR quá mức cho sản phẩm vậy. Nhưng thích thật đấy mọi người ạ huhu =(( có nên làm một cái give away em này cho mọi người dùng thử không nhỉ?
Hẹn gặp lại cả nhà ở các bài viết sau nhaaa.

See yaaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

8 nhận xét:

  1. ban oi cho minh hoichai aroma zone minh mua xem code chỉ có vạch ma khong co số minh muon hoi ban xem chai nuoc hoa hong cua ban ma code co the khong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chai của tớ cũng thế, không sao đâu bạn nhé

      Xóa
  2. Bạn ơi cho mình hỏi, nếu để ngoài thì toner có bị hư không bạn, vì có nhieu luc mình mang theo du lich, ko bo tu lanh duoc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn đã bỏ tủ lạnh rồi thì không nên bỏ ra ngoài nhé. Còn nếu bạn mang đi du lịch thì có thể mang theo rồi để ở tủ lạnh ở khách sạn cũng được, còn tốt nhất là chiết ra chai nhỏ rồi mang đi thôi

      Xóa
    2. Ah. Vậy mình mua về rồi để ở ngoài xài dần, ko bỏ vào tủ lạnh thì sẽ không sao đúng không bạn. Cảm ơn bạn nhiều nha.

      Xóa
    3. Đúng rồi, nhưng với loại này thì nên bảo quản nơi không có ánh sáng, mát mẻ nhé. Vẫn nên để trong tủ lạnh hơn nhưng để ngoài cũng ok

      Xóa
  3. Bạn ơi cho mình hỏi bạn mua nắp xịt ở đâu vậy. Cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi tớ mua là mua ở Nucs Cosmetic nhé, bây giờ thì không biết còn không nữa. Bạn hỏi thử xem

      Xóa