[2015 DISLIKE] TOP 5 WORST SKIN CARE PRODUCTS


Hê lô cả nhà!!
Vậy là đã đến ngày cuối cùng của năm 2015 rồi. Năm vừa qua mọi người đã hoàn thành được bao nhiêu dự định rồi nhỉ? Còn những gì chưa làm được không? Đối với bản thân tớ, năm 2015 là một năm có kha khá bước ngoặt trong cuộc đời. Mặc dù đã đi làm được 2 năm rồi nhưng năm 2015 tớ mới chính thức nhận được tấm bằng đại học, chính thức bị đá ra khỏi trường he he. Trong năm, tớ cũng làm được khá nhiều việc như đã dự định, cũng làm được một số việc không ngờ tới, không có quá nhiều lúc buồn bã gì (hoặc do quên hết rồi), gia đình cũng chuyển sang ngôi nhà mới nữa. Năm vừa rồi cũng là năm tớ bắt đầu viết blog, chia sẻ được những trải nghiệm của bản thân với các bạn, mặc dù vẫn hay bị các bạn giục vì tội lười viết quá, blog rất hay rơi vào trạng thái mốc meo huhu. Hy vọng sang năm tới tớ sẽ khắc phục được cái sự lười này và chăm viết bài hơn nhé.
Bởi vì là ngày cuối cùng của năm rồi, nên tớ muốn tổng kết lại một chút về những sản phẩm mà tớ đã dùng trong năm. Những sản phẩm nào mà tớ vô cùng thích cũng như những sản phẩm nào mà gây thất vọng quá trời đất luôn. Như tên gọi blog của tớ thì tớ chỉ thích mày mò các sản phẩm skincare là chủ yếu thôi, thế nên tổng hợp này tớ cũng sẽ để toàn các sản phẩm skincare luôn. Bài viết này tớ sẽ nói về những sản phẩm gây thất vọng trước nhé. Để những sản phẩm yêu thích sẽ là bài kết thúc blog của tớ năm 2015 cho nó đẹp.
Cũng lưu ý với mọi người là những sản phẩm dưới đây được đánh giá chỉ là theo trải nghiệm cá nhân của tớ thôi nhé. Không có nghĩa là tớ dùng không có tác dụng thì ai dùng cũng như thế đâu, thế nên mọi người hãy lấy sự “chê” của tớ để làm ý kiến tham khảo thôi nha. Cùng bắt đầu luôn nào.

5. HOLIKA HOLIKA SMOOTHIE PEELING JAM

Với bao bì màu hồng quá bắt mắt, quá đáng yêu cũng như những review khen ngợi cho bạn tẩy da chết này khá nhiều nên tớ đã mua bạn ý về với bao kỳ vọng. Nhưng kỳ vọng nhiều quá đâm ra… Tớ nghĩ không hẳn là da tớ không hợp bạn này mà là bạn này thực sự không có gì đặc biệt ấy. Bạn Holika Holika này là tẩy da chết dạng kì, tức là khi sử dụng chỉ cần thoa một lớp lên da sau đó massage theo những hình tròn và thế là sẽ kì ra một lớp “ghét” giúp da sáng hơn, mượt hơn, mịn hơn đại loại thế. Nhưng bạn này thì đúng là kì có ra “ghét” rồi, nhưng da sáng hơn không thấy, mượt hơn cũng bình thường, mịn hơn thì.. hình như cũng không có nốt. Nói chung là tớ đã sử dụng em này một thời gian khá dài nhưng da không thấy có gì tiến triển cả. Tớ cũng đã từng review em này trên blog ở đây rồi. Mọi người có thể tham khảo kỹ hơn. Nhưng chắc nhờ bạn này mà tớ vẫn chưa hề muốn thử một sản phẩm tẩy da chết dạng kì nào khác cả.

4. MÁY RỬA MẶT MINISO

Sản phẩm này tớ biết đến vì thấy được nhiều chị em khen ngợi trên group làm đẹp ý thế là tớ cũng mua về. Phải công nhận là lông chổi của em này rất là mềm, mảnh, không gây rát ra, và tạo bọt cực kỳ tốt. Tớ sử dụng lần đầu tiên xong thì ôi mê ơi là mê, da mềm, cảm giác lại rất sạch. Sướng sướng sử dụng một thời gian thì lại thấy rất là bình thường, không có tác dụng gì với da cả, mụn đầu đen, sợi bã nhờn vẫn nằm i nguyên. Tớ thử bỏ dùng 1 tuần và chuyển sang dùng tay thì thấy chả có gì thay đổi, buồn vô hạn luôn. Đã thể em này còn hoạt động theo chế độ rung. Cầm để rửa mặt nghe máy rung thôi thấy đau hết cả đầu, đau luôn cả cổ tay nữa. Hôm nào đi làm về đang mệt mệt mà bật máy lên nghe rung là còn thấy stress hơn ấy.

3. SECRET KEY STARTING TREATMENT EYE CREAM

Hãng Secret Key này được các bạn yêu làm đẹp ở Việt Nam biết đến chắc là nhờ chai Essence mà là dupe của “nước thần” SKII. Tớ cũng đã dùng qua một vài sản phẩm của hãng này và thấy khá là ok, mức giá lại mềm nữa. Nên khi thấy em này, tớ cũng quất luôn, cũng rẻ rẻ nên tội gì mà không thử. Bởi vì các sản phẩm chăm sóc da phần mắt thường mất một thời gian khá lâu để thấy được kết quả nên tớ đã cẩn thận dùng hết cả tuýp này, 2 lần/ngày mới dám review. Sản phẩm này thì từ bao bì tớ đã không thích rồi, chả có gì đẹp để khen ý, thậm chí phần nắp và phần vòi bên trong trông còn rẻ tiền nữa :(( à mà đúng là rẻ thật mà… Về hiệu quả thì tớ không hề thấy có tác dụng gì với tớ cả, quầng thâm thì vẫn còn nguyên không mờ đi chút nào, mà phần da dưới mắt cũng không hề thấy căng hơn, khỏe khắn hơn hay gì hết. Túm lại là tớ không thấy có tác dụng gì với da mắt của tớ cả, buồn quá là buồn…

2. KOSE SPEEDY CLEANSING OIL

Sản phẩm này quả là khiến tớ buồn rơi nước mắt luôn ấy!!! Trước em này tớ đã dùng một số loại dầu tẩy trang khác rồi và thấy cực kỳ hợp. Hồi ý tớ yêu dầu tẩy trang chết đi được, vừa dùng vừa massage luôn, xong lại còn tẩy sạch nữa chứ. Nguyện sẽ gắn bó cả đời với các loại dầu tẩy trang cho đến khi gặp em này… Đất trời sụp đổ! Da tớ lên mụn ẩn thôi rồi luôn. Đầu tiên tớ nghĩ do tớ nhũ hóa không kỹ nên đã tăng thời gian nhũ hóa lên rất nhiều, vẫn đâu vào đấy! Vẫn không tin là do em gây ra nên thử dừng không dùng và chuyển sang dùng nước tẩy trang Bioderma thì mụn cũng ngừng luôn. Buồn! Nhưng tớ nghĩ do da tớ không hợp thôi, bởi chị đồng nghiệp của tớ dùng lại siêu hợp em này, một số bạn đọc cũng nói với tớ là các bạn ý cũng hợp sản phẩm này nữa. Thế nên tớ nghĩ chắc do tớ đen thôi =)). Đùa thôi, chứ sản phẩm này tớ nghĩ những bạn da thiên dầu dùng sẽ ok hơn những bạn da thiên khô như tớ nhé.

1. INNISFREE JEJU BIJA ANTI – TROUBLE
Gây thất vọng cho tớ nhất năm vừa qua là đây! Không chỉ là một sản phẩm mà còn là bộ sản phẩm luôn. Tớ rất mê Innisfree, tớ đã dùng rất nhiều sản phẩm của hãng rồi và đều rất ưng cả. Thế nên đợt tớ bị mụn vừa rồi, tớ không ngại ngần gì tìm đến những sản phẩm cho da mụn của hãng này đầu tiên. Mà bộ sản phẩm Bija này còn vô cùng nổi tiếng của hãng, được giới thiệu trị mụn siêu khủng luôn. Nhưng khi được trải nghiệm rồi thì thất vọng tràn trề luôn. Không chỉ là không có tác dụng đâu mà còn gây cảm giác khó chịu khi sử dụng ấy. Nhờ bộ sản phẩm này mà da tớ từ hơi đổ dầu trở nên đổ dầu kinh khủng vào mùa hè, mặt lúc nào cũng bí bí nặng nặng, nói chung là rất chánn. Tớ đã review chi tiết cả ba sản phẩm này ở      đây rồi.

Viết xong bài này cảm thấy buồn  vô cùng khi nhắc lại những trải nghiệm không được tốt cho lắm. Nhưng ai dùng mỹ phẩm cũng sẽ biết thôi, sẽ có lúc mua được sản phẩm hợp thì cũng sẽ có lúc mua phải những sản phẩm không có tác dụng, thậm chí nặng hơn còn là phản tác dụng ấy. Thế còn mọi người? Năm 2015 có sản phẩm nào khiến bạn đau lòng không? Cho tớ biết với nhé.
Mọi người hãy chờ đón đọc Top 10 các sản phẩm mà tớ vô cùng vô cùng yêu thích trong năm 2015 vào tối nay nhé! Đọc sẽ không buồn như bài này đâu haha.
Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

See yaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét