[2015 FAVORITE] TOP 10 BEST SKIN CARE PRODUCTS


Hê lô cả nhà!
Sau khi chê chán rồi thì bây giờ có lẽ đến đoạn khen được rồi nhỉ. Năm nay rất may mắn là tớ được sử dụng rất nhiều sản phẩm vừa ý ấy, có những sản phẩm còn vượt qua cả kỳ vọng của tớ ấy. Để chọn ra 10 sản phẩm mà tớ cho là xuất sắc nhất năm 2015 quả là rất khó khăn, vì nhiều sản phẩm tốt quá ý =(( Cân nhắc đi cân nhắc lại, nâng lên đặt xuống thì tớ cũng chọn ra được 10 sản phẩm mà tớ vô cùng ưng ý trong năm nay. Nhưng lưu ý nhé, “BEST” ở đây chỉ là đánh giá chủ quan của tớ thôi nhé, nghĩa là sản phẩm tớ ưng ý nhất trong số những sản phẩm tớ được sử dụng trong năm 2015 thôi ạ. Thế nên mọi người tham khảo thôi nha, đừng khắt khe quá hehe. Cùng bắt đầu từ những vị trí thấp trước nhé!

10. LANEIGE WATER SLEEPING MASK
Đây là một sản phẩm quá quá quá nổi tiếng trong giới làm đẹp rồi ý. Nhắc tới mặt nạ ngủ là sẽ nghĩ ngay đến em này luôn. Em này hoàn thành rất tốt chức năng của mình, cấp nước cực kỳ ổn. Phiên bản 2015 còn có thêm công nghệ Sleep – Tox (kiểu kết hợp giữa Sleep với Detox ý), tức là có tác dụng thải độc tố ngay khi bạn đang ngủ. So với phiên bản cũ thì tớ thấy phiên bản cải tiến này có texture dày hơn một chút, thế nên là cũng lâu khô trên da hơn ý, nhưng không sao, không là gì so với hiệu quả em này mang lại.

Em ý đẹp từ bao bì đến chất lượng luôn ạ. Thiết kế vỏ nhựa cứng, màu xanh nhìn sang trọng hơn 100000 lần so với bản cũ, mùi thơm của mặt nạ ngủ này cũng vô cùng dễ chịu (hãng cũng đã giới thiệu đây là mùi hương giúp thư giãn), sau khi apply một lớp lên mặt thì sẽ cảm nhận da mọng nước ngay lập tức. Sáng hôm sau ngủ dậy sờ lên da là thấy da mềm mịn hơn hẳn những ngày thường, còn có độ căng bóng nhất định nữa. Còn về việc thải độc tố và giúp sáng da thì tớ thấy không quá rõ rệt. Nhưng tớ không đòi hỏi về chức năng này nhiều. Mùa hè hay mùa đông dùng em này đều quá ổn. Đặc biệt nhất là trước những hôm có sự kiện quan trọng là tớ đều sử dụng em này, sáng hôm sau da siêu đẹp, makeup đẹp hơn bình thường nhiều.

9. BENTON SNAIL BEE HIGH CONTENT ESSENCE

Sản phẩm này tớ thấy gây nhiều tranh cãi lắm, có bạn thì ca ngợi thần thánh, có bạn thì lại chê lên chê xuống vì không có tác dụng. Lúc mới dùng tớ cũng không trông đợi gì nhiều lắm đâu nhưng hóa ra lại hợp da tớ không tưởng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, chai có vòi bơm rất tiện lợi. Cá nhân tớ thích kiểu vòi bơm này hơn kiểu vòi thường thấy ở các chai serum vì sạch sẽ hơn nhiều, không cần phải mở chai ra để serum tiếp xúc với không khí làm serum nhanh hỏng ấy. Sản phẩm thấm nhanh, chỉ cần 1 pump là đủ cho cả mặt rồi.
Cá nhân tớ nghĩ rằng, em này sẽ không có tác dụng gì với những bạn da đã ổn ổn rồi đâu. Vì em này chức năng chủ yếu là phục hồi da bị hư tổn ấy, làm đều màu da nữa. Đợt cuối của thời kì bị mụn, khi mặt tớ đang còn một ít mụn thôi, sẹo các kiểu, thâm nữa thì sử dụng em này đã khiến da tớ cải thiện rất rất rất nhiều. Các vết thâm cũng mờ nhanh hơn, da tớ sáng hơn trông thấy ấy. Vì vậy, những bạn nào đang có mụn là dùng hợp lý nhất nhất. Thậm chí tớ thấy nhiều bạn mặt còn bị kem trộn phá hoại kinh khủng mà còn cầu cứu đến em này mà. Đủ thấy em này phục hồi da tốt đến đâu rồi đó. Cho em ý rất nhiều like!

8. KRACIE SHEET MASK
Sản phẩm này mới xuất hiện trong cuộc đời tớ vào tháng cuối cùng của năm nay. Thế nhưng tớ đã phải cho em vào Top rồi vì em ý quá xuất xắc. Bình thường, tớ chỉ thấy các shop ở Việt Nam bán loại này trong hộp 4 miếng thôi, mà những hơn 200K ý, lại còn là loại đắp hàng ngày, không kham nổi. Thế nhưng tình cờ tớ đọc review về hộp mặt nạ tận 42 miếng này, thế là tiện có người quen ở Nhật chuẩn bị về nước tớ nhờ mua luôn, giá lại còn rẻ hơn nhiều so với loại 4 miếng ý.

Em này thì sử dụng hàng ngày như lotion mask ý, bình thường tớ rửa mặt xong, xịt một chút khoáng rồi đắp em ý tầm 10 – 15p. Điều tớ nghĩ là nhiều bạn cân nhắc đấy là sản phẩm này siêu nhiều cồn, mở ra cái mùi cồn nồng nặc. Nhưng tớ thấy các sản phẩm dưỡng của Nhật đa phần là có đặc điểm vậy. Tớ thì không có vấn đề gì nên cứ dùng thôi. Lần đầu sử dụng thì tớ thấy hơi bị nóng mặt một chút, các lần tiếp theo thì không có gì cả. Thích nhất là lượng dưỡng chất trên mặt nạ vừa đủ, không bị chảy xuống cổ gì cả. Mặt nạ cũng dai nữa, không dễ rách tí nào. Sau khi bỏ mặt nạ ra không cần rửa lại với nước nhé, chỉ cần vỗ vỗ cho các dưỡng chất thấm vào da thôi.
Từ ngày sử dụng mặt nạ này, da tớ mềm mà căng mọng hơn hẳn ý. Có hôm tớ còn thử “quên” bôi kem dưỡng ẩm xem thì sáng hôm sau ngủ dậy thấy da vẫn mềm, không hề bị khô nẻ gì cả luôn. Tớ nghĩ đây là một sản phẩm bổ sung độ ẩm cho da quá quá tuyệt vời luôn, nhất là những ngày mùa đông lạnh ơi là lạnh này.

7. AROMA ZONE ROSE DE MAI TONER

Best toner of the year! Được gặp em này là một niềm hạnh phúc vô bờ bến luôn ấy. Một em nước hoa hồng chân chính, không có gì để chê trách cả. Tớ đã khen ngợi em ý vô cùng ở  đây. Mọi người có thể đọc tham khảo nhé.

6. THE BODY SHOP TEA TREE OIL

Lại một cái tên không mấy xa lạ với các chị em đúng không? Dũng sĩ tiêu diệt mụn là đây! Thực ra nói thế không đúng lắm, em này không hẳn là trị mụn giỏi. Khả năng của em ý là giảm sưng mụn, se nốt mụn tuyệt vời luôn. Mụn sưng đau chứ gì? Chấm một giọt, sáng ngủ dậy là hết sưng, mụn se lại luôn. Nhiều bạn chê em này vì bảo chả giảm mụn gì. Tớ trả lời luôn em này không hề đẩy mụn đâu nhé, cũng đừng hy vọng em ý giải quyết được mụn đầu đen, mụn ẩn. Nhưng ngoài việc giảm sưng mụn ra thì kết hợp em ý với sữa rửa mặt hoặc mặt nạ của bạn thì sẽ giúp ngăn ngừa mụn mọc thêm đó. Tớ rất rất yêu thích em ý và luôn luôn phải có một em trên tủ của mình.

5. NEUTROGENA OIL – FREE ACNE WASH PINK GRAPEFRUIT FACIAL CLEANSER

Đây có lẽ là sản phẩm sữa rửa mặt mà tớ yêu thích nhất trong năm vừa rồi, đặc biệt là trong thời gian da tớ bị mụn hoành hành. Em này cực kỳ nhẹ nhàng, pH ổn, không làm khô căng da, đặc biệt ngừa mụn cực kỳ tốt, giá thành lại còn rẻ nữa. Tớ cũng đã nói về em này trên blog rồi. Link ở     đây ạ.

4. BIODERMA SENSIO H2O

Sản phẩm tẩy trang này thì đã quá quá quá nổi tiếng rồi đúng không ạ? Sau cú sốc tinh thần mà em dầu tẩy trang Kose mang lại thì em này đã cứu vãn lại làn da của tớ. Sản phẩm cực kỳ lành tính, tẩy trang sạch (tất nhiên là với makeup mắt và môi thì vẫn hạn chế), cực tiện lợi, không làm rát da. Sau khi sử dụng để lại trên bề mặt da một độ ẩm nhất định. Giá cả lại quá ngon lành cành đào luôn. Lần đầu tiên tớ được thử là một em size mini trong Box2 của Ma Belle Box, tớ có nhắc đến em ý ở   đây. Ngay sau khi được thử, tớ đã đi mua luôn chai size lớn hơn dùng cho sướng. Đến giờ sau khi thử dùng sang Garnier thì tớ vẫn không thích bằng và chắc chắn sắp tới tớ sẽ lại quay về với Bioderma thôi.

3. SECRET KEY SNAIL REPAIRING SUN CREAM

Có thể nói đây là sản phẩm gây bất ngờ nhất cho tớ trong năm vừa qua. Tớ chỉ tình cờ thấy Make up for yourself lấy hàng về đúng đợt sale, và em này chỉ có giá là 100K (chắc rẻ nhất trong các loại kem chống nắng nước ngoài mất), nhân tiện đang hết kem chống nắng và đang hết tiền =)))) nên tớ đã thử mua một em. Thật sự lúc mua không hy vọng gì đâu, kiểu chỉ để dùng tạm đến lúc ngân sách về thôi ấy. Nhưng mà THẬT KHÔNG THỂ NGỜ ĐƯỢC! Em ý tốt quá sức tưởng tượng. Không chỉ là tốt so với cái giá ấy mà thậm chí còn tốt hơn nhiều loại kem chống nắng đắt tiền hơn ấy. Kết cấu kem rất đặc, nhưng thấm  nhanh, không hề làm mặt bị trắng hay bóng gì cả, không làm đổ dầu. Tớ đã khen em này nức nở trên instagram rồi. Bạn nào muốn tìm hiểu em ý kỹ hơn thì có thể tìm ảnh em ý trên instagram của tớ nhé.

2. ANDALOU 1000 ROSE HEAVENLY NIGHT CREAM

Lại thêm một sản phẩm nữa mà tớ được giác ngộ bởi Ma Belle Box. Đây là một sản phẩm dưỡng ẩm ban đêm mà tớ thấy rất rất rất tuyệt vời. Thấm rất nhanh này, dưỡng ẩm tốt, mùi hương hoa hồng thì quá đỗi thật, quá đỗi thơm luôn ấy. Sản phẩm này thì không có tác dụng gì ngoài dưỡng ẩm và thêm một chút công dụng sáng da nhé. Nhưng đối với tớ kem dưỡng ẩm chỉ cần làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình thôi, còn đặc trị những vấn đề của da thì là công việc của serum rồi nên tớ rất là ưng ý em này. Tớ cũng review em này trong bài viết về Ma Belle Box mà tớ để link ở trên rồi nhé.
Bật mí là em full size sẽ có thể là sản phẩm dưỡng da đầu tiên mà tớ định mua vào năm 2016 đó.

Và bây giờ, vị trí số 1 sẽ là sản phẩm nào nhỉ? Và sản phẩm mà tớ yêu thích nhất năm 2015 là……..

1.     BANILA CO. CLEANSING BALM
Không có một điểm gì có thể chê được ở hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Sản phẩm này như kiểu mang đầy đủ ưu điểm của các loại tẩy trang khác mà cũng khắc phục được nhược điểm của các loại khác luôn. Đầu tiên, em này tẩy trang cực kỳ sạch, sạch hơn cả dạng dầu luôn. Thứ hai, tẩy trang cực kỳ nhẹ nhàng, không phải lo lắng về việc nhũ hóa không kỹ sẽ gây mụn như dạng dầu. Khi sử dụng sản phẩm này xong tráng lại bằng nước ấm cực kỳ dễ dàng, da mặt sạch rất nhanh. Thứ ba, độ ẩm trên da sau khi sử dụng sản phẩm này thì tuyệt vời luôn, da mềm mịn, căng mọng nữa. Tớ nghĩ nhược điểm của em này chỉ là dùng tốn hơn các dạng khác một chút  vì thế nên chi phí cũng sẽ tốn kém hơn hu hu. Tớ đã dùng hết 4 hũ mini size và 1 hũ full size rồi và cũng vừa bổ sung thêm một em full size nữa để dùng tiếp. Chắc chắn tớ sẽ còn gắn bó với em ý dài dài, dùng ưng quá nên không muốn đổi nữa. Nếu được cho điểm tớ sẽ cho em ý 1000000/10 điểm luôn.

Ôi, đọc lại mới thấy bài viết dài dã man rồi. Cảm ơn mọi người vì đã kiên trì đọc đến dòng này nhé. Bây giờ cũng đang là những giờ phút cuối cùng của năm 2015 rồi, tớ muốn cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm tới những thứ mà tớ chia sẻ trong năm vừa qua. Năm 2016 tớ sẽ cố gắng hoạt động chăm chỉ hơn để mọi người không phải giục tớ nữa =(( Chúc mọi người có một năm mới hạnh phúc, luôn đầy ắp tiếng cười và ngày càng xinh đẹp hơn nữa nhé.
Hẹn gặp lại mọi người trong năm 2016!

See yaaaaaaaa :************

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét