[REVIEW] THE BODY SHOP TEA TREE SQUEAKY - CLEAN SCRUB

Hế lô cả nhà!
Mặc dù gần đây tớ mới thêm sản phẩm tẩy da chết hóa học vào chu trình của mình, nhưng không vì thế mà tớ lại bỏ qua những sản phẩm tẩy da chết vật lí được. Nhất là với thời tiết Hà Nội oi nóng như này, xong bụi bặm như này, có những hôm về nhà thấy da mình bí bách kinh dị luôn, xong cảm giác như kiểu tất cả lỗ chân lông bị tắc lại hết thì tớ chỉ muốn dùng một sản phẩm nào mà khiến da mặt của mình thông thoáng được luôn thôi. Những lúc như thế thì tẩy da chết vật lý chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tớ luôn. Và bài viết hôm nay tớ sẽ giới thiệu với mọi người sản phẩm tẩy da chết vật lý mà tớ yêu thích nhất từ trước đến giờ luôn, đó là The Body Shop Tea Tree Squeaky – Clean Scrub.


Nói riêng về dòng sản phẩm  Tea Tree (tràm trà) thì đây có lẽ là dòng sản phẩm của   The Body Shop mà tớ yêu thích nhất. Một phần vì bao bì xanh lá cây siêu mát mắt mà nổi bật , một phần vì các sản phẩm của dòng này tớ đều thấy có tác dụng rất ổn trên da của tớ. Tớ đã dùng qua một vài sản phẩm của dòng     Tea Tree này rồi và chưa có sản phẩm nào làm tớ thất vọng cả. Đặc biệt, vào mùa hè thì mùi tràm trà là mùi hương mà tớ yêu thích nhất nhất nhất luônnn, mùi hương khiến tớ thấy cực kỳ khoan khoái, dễ chịu. Kiểu mùa hè nào tớ cũng phải có ít nhất một sản phẩm có cái mùi này tớ mới chịu được cũng không biết chừng, nghiện rồi nghiện rồi.
THÀNH PHẦN
Aqua/Water , Sodium Laureth Sulfate (Surfactant), Glycerin (Chất hút ẩm), Lauryl Betaine, Polyethylene, Acrylates Copolymer (Chống cảm giác nhờn dính), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propanediol , Phenoxyethanol, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil (Chống viêm, giảm sưng, thành phần ngăn ngừa mụn chính), Sodium Chloride, Mannitol, Sodium Hydroxide, p-Anisic Acid, Cellulose, Acacia Concinna Fruit Extract , Balanites Aegyptiaca Fruit Extract, Menthol,  Disodium EDTA, Gypsophila Paniculata Root Extrac, Limonene, Calophyllum Inophyllum Seed Oil (dầu tamanu), Citral, Tocopheryl Acetate (Chất chống oxi hóa), Leptospermum Petersonii Oil, Potassium Sorbate , Sodium Benzoate, Hydroxypropyl Methylcellulose, Sorbic Acid, Tocopherol (Chất chống oxi hóa), CI 19140/Yellow 5, CI 42090/Blue 1
Thành phần có tác dụng trị mụn chính trong sản phẩm này chắc chắn phải là tinh dầu tràm trà rồi. Thành phần này thì đã quá nổi tiếng trong việc giảm sưng, viêm đối với các vùng da bị mụn rồi.
Ngay đầu bảng thành phần còn có  Glycerin có tác dụng hút ẩm cho da, khiến cho bề mặt da không bị khô sau khi sử dụng.
Ngoài ra, tớ thấy sản phẩm này còn có một thành phần cũng khá hay là   Calophyllum Inophyllum Seed Oil, hay còn biết đến với tên gọi là   dầu tamanu, là thành phần cực nổi tiếng trong việc chữa viêm, tái tạo da tốt nên rất phù hợp cho những da bị mụn sẹo đấy.
Ngoài ra thì tớ cũng chú thích một số tác dụng của các thành phần ở trên cho bạn nào thích nghiên cứu về thành phần nhé, còn nếu bạn nào thấy đau đầu thì cho qua luôn.
ẤN TƯỢNG BAN ĐẦU

Sản phẩm thì được đựng trong một tuýp nhỏ xinh, nửa trên trong suốt để cho mình có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong có màu xanh lá và những hạt nhỏ nhỏ màu trắng. Một điểm duy nhất mà tớ không thích ở bao bì này là cái nắp, nhìn thì không có gì đặc biệt nhưng khi sử dụng tớ mới thấy cái nắp này cực kỳ khó đóng, kiểu không phải ấn phát là nắp nó vào luôn mà phải dùng hai tay luôn mới đóng được.
The Body Shop Tea Tree Squeaky – Clean Scrub có texture loãng hơn so với tớ nghĩ, nó như kiểu dạng gel nhưng rất lỏng ý, nhưng chính vì lỏng như thế nên khi đổ ra tay dễ bị đổ quá nhiều ấy, nên nếu mọi người sử dụng thì lưu ý một chút nhé. Bên trong có các hạt tẩy da chết khá là nhỏ.
Mùi thì tất nhiên là mùi tràm trà tớ siêu thích rồi, nhưng ở sản phẩm này thì mùi tràm trà khá là nồng hơn các sản phẩm khác cùng dòng mà tớ từng sử dụng ý, tớ thấy nhiều người không thích mùi này lắm đâu nhưng tớ là con nghiện tea tree mà nên là….
TRẢI NGHIỆM

Bởi vì tớ đang sử dụng tẩy da chết hóa học nữa, nên tớ chỉ dùng tẩy da chết vật lý 1 lần/tuần thôi, hoặc nhiều lắm thì là 2 lần. Những hôm mà tớ dùng sản phẩm này thì tớ sẽ không dùng tẩy da chết hóa học nữa nhé. Cách sử dụng thì cũng như các sản phẩm tẩy da chết dạng hạt khác, mọi người làm ướt mặt, lấy một lượng sản phẩm ra tay rồi massage trên mặt rồi rửa lại là được.
Khi sử dụng sản phẩm này, cảm giác đầu tiên khi massage lên mặt là mặt sẽ nóng bừng lên, nhưng không phải rát hay gì nhé, nó khiến cho tớ có cảm giác là lỗ chân lông của tớ đang nở hết ra luôn ( nhưng thực tế thì không có chuyện đấy đâu nhé). Sau đó khi mình rửa lại với nước mát thì cảm giác phải gọi là yomost luôn, như kiểu mình rửa bằng nước đá ấy. Những hôm trời nóng mà rửa xong bằng sản phẩm này cứ gọi là phê luônnn.
Một điều mà tớ thích ở sản phẩm này, cũng là một điều mà tớ chưa từng thấy ở các sản phẩm tẩy da chết dạng hạt mà tớ từng được sử dụng đó là các hạt để tẩy da chết bên trong sản phẩm này nó rất là nhỏ luôn, khi massage trên da thấy rất là mịn, đặc biệt nhất là khi mình massage trên mặt thì các hạt này biến dần thành dạng bọt mịn luôn. Cá nhân tớ thấy rất thích dạng hạt của The Body Shop Tea Tree Squeaky – Clean Scrub này, bởi kể cả khi da tớ có mụn sưng hay gì thì các hạt này không hề làm đau da tớ hay làm tổn thương đến các vết mụn nhé. Cảm giác sau khi rửa mặt cũng thấy da rất là thông thoáng, mịn màng luôn.


Ngay từ lần đầu tiên sử dụng thì tớ thấy các sợi bã nhờn cũng như một vài cái mụn lâu không trồi lên của tớ bị đẩy hết lên, tuy nhiên cũng đẩy không quá mạnh đâu. Đến lần thứ 2, thứ 3 sử dụng thì thấy hiện tượng này không rõ rệt nữa. Nhưng sau khi sử dụng đều đặn tầm 2 tháng thì tớ thấy tình trạng mụn đầu đen, sợi bã nhờn quanh mũi của tớ giảm đáng kể luôn.  
Khi tớ tìm hiểu về sản phẩm này trước khi mua, thì tớ thấy có nhiều người bảo rằng có thể sử dụng sản phẩm này dưới dạng sữa rửa mặt có hạt, tức là dùng daily  được ý. Có lẽ vì cái kết cấu tạo bọt khi massage của nó chăng? Nhưng cá nhân tớ cho rằng vẫn cứ để nó phát huy tác dụng với đúng vai trò là một sản phẩm tẩy da chết nhé.
Sản phẩm này (cũng như các sản phẩm của dòng   Tea Tree) đều được khuyên dùng cho da dầu và mụn hơn. Mặc dù da tớ là hỗn hợp thiên khô nhưng bởi đang là mùa hè mà, tớ dùng không thấy bị khô da hay gì cả.
Đối với các sản phẩm dòng Tea Tree thì tớ cũng sẽ lưu ý với mọi người, khi sử dụng xong, mọi người sẽ có thể cảm thấy da hơi bị khô một chút (đối với da tớ thì lại không khô nhưng em gái tớ sử dụng thì lại bị khô da). Chính vì thế, nếu da không quá nhiều dầu thì không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm tràm trà trong chu trình dưỡng da nhé. Chỉ nên dùng 1-2 sản phẩm là ok rồi. Ngoài ra, bản thân mình thấy là các sản phẩm tràm trà thì không có nhiều tác dụng trong việc đẩy mụn đâu, mà các sản phẩm này sẽ thiên về chức năng giảm sưng, giảm viêm cũng như ngăn ngừa mụn trở lại tốt nhé. Thế nên, tùy vào nhu cầu thì mọi người hãy cân nhắc có nên chọn các sản phẩm Tea Tree không nha.
Sau một thời gian sử dụng thì tớ cảm thấy khá là thích sản phẩm này, cũng như tớ nói ở đầu thì đây có lẽ là sản phẩm tẩy da chết vật lý mà tớ yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện giờ luôn. Sản phẩm này tớ mua ở showroom của The Body Shop hình như là tầm 400k thì phải.
Thế còn mọi người, mọi người có sản phẩm tẩy da chết yêu thích nào không? Nếu có thì cho tớ biết với nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau nhé.
See yaaaaaa :*********


SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

4 nhận xét:

  1. Fucoidan là một hợp chất được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala, Thụy Điển. Thuốc Fucoidan của Mỹ đây là một loại chất nhờn sinh học có nguồn gốc từ tảo biển. Tên viết tắt ban đầu của Fucoidan là “Fucoidin “, sau đó đổi thành “Fucoidan” theo nguyên tắc quốc tế. Fucoidan chứa nhiều D – mannose, D – xylose, D – galactose, nhóm ester sulfate, acid glucuronic, acid uronic và rất nhiều fucose.

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn có thể mua body mist tại pashop.vn hàng chất lượng, chính hãng và uy tín nhất

    Trả lờiXóa