[REVIEW] DEAR.KLAIRS PRODUCTS (P1)

Hê lô cả nhà!
Hôm nay tớ đã quay lại đây với hai sản phẩm makeup mới toanh mà tớ mới tậu được. Cả hai sản phẩm này đều đến từ cùng một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc mà tớ không chắc là nhiều bạn đã nghe tên vì hãng này PR cũng không rầm rộ lắm ý, đó là     dear. Klairs. Cùng tớ xem xem hai sản phẩm tớ muốn nhắc đến là hai sản phẩm nào nhé.


                                   VỀ HÃNG dear.KLAIRS       

Dear. Klairs (hay thường gọi là Klairs) là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc, chuyên những sản phẩm trang điểm cũng như chăm sóc da cho những đối tượng có làn da nhạy cảm, hay da gặp những vấn đề như mụn, thâm. Klairs cam kết những thành phần trong sản phẩm của mình đều an toàn, thân thiện với môi trường, hãng không thử nghiệm sản phẩm trên động vật, sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.
Klairs hầu như không sử dụng những phương thức PR nào rầm rộ về sản phẩm của mình cả, những thông tin PR cho sản phẩm hầu như đều lấy từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm nên khi lựa chọn sản phẩm của hãng này mình cũng thấy khá là tin tưởng.

Hai sản phẩm được nhắc đến trong bài lần này


VỀ dear. KLAIRS ILLUMINATING SUPPLE BLEMISH CREAM SPF 40, PA+++

Sau cú sốc do  The Face Shop CC Cushion Intense Cover để lại, tớ khá dè dặt khi thử thêm một loại cushion khác. Vì vậy, tớ quyết định quay lại loại nền mà tớ thường dùng là nền dạng kem cho nó yên tâm. Trong một lần lượn lờ thì vô tình trông thấy sản phẩm kem nền này và làm tớ khá thu hút. Tại sao lại như vậy? Vì kem nền này chỉ có một tông màu duy nhất, nó tự điều chỉnh màu sắc của da. Không phải kiểu điều chỉnh theo sắc tố da của CC cream mà kem nền tự điều chỉnh màu sắc của da. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm của Hàn Quốc, hướng tới làn da của các cô nàng Châu Á hơn nên tớ thấy cái tone của sản phẩm này vẫn thiên về hướng sáng ấy, những bạn da nâu, quá ngăm thì có lẽ là không phù hợp với sản phẩm này mất rồi.
Cũng như hãng đã từng nói về tone màu của sản phẩm này:  “I’m not grey” , không như các sản phẩm BB cream của Hàn khác, mọi người có thể nhìn thấy kem nền có sắc tố xám trắng thì    dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream thì lại có sắc tố hồng vàng, trông tự nhiên hơn và phù hợp với nhiều tone da khác nhau (nhưng da ngăm quá thì…).
dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream luôn nằm trong top những sản phẩm Best Seller của trang web Wishtrend, và cũng xếp thứ 4 trong top 10 sản phẩm được yêu thích nhất năm 2015 do khách hàng của Wishtrend bình chọn. Sản phẩm này được Wishtrend giới thiệu có những công dụng sau:

                        ·        Covers: che phủ tốt
                        ·        Nourishes: cấp dưỡng cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm và có khuyết điểm
                        ·        Hydrates: cấp ẩm tốt cho da, không khiến da bị tình trạng cakey
                        ·        Protects: sản phẩm có khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng lên tới SPF 40, PA+++
Sản phẩm được đặt trong tuýp màu trắng, nắp đen, trông như một tuýp kem đánh răng luôn haha, cái vòi bơm ra khá nhỏ nên điều chỉnh lượng kem lấy ra vô cùng dễ luôn. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, khi apply lên da thì không ngửi thấy rõ nữa.
Bảng thành phần của em ý siêu siêu dài nên tớ không post lên đây nữa tránh cho mọi người loạn mắt. Mọi người có thể đọc bảng thành phần ở đây nhé. Sản phẩm này thì có nền nước nên khi apply lên da thì không bị bí da đâu. Ngoài ra còn có Butylene Glycol cũng đứng ở trong top đầu, có tác dụng hút ẩm từ bên ngoài vào bề mặt da. Sản phẩm cũng có cả thành phần chống nắng hóa học lẫn vật lý. Tuy nhiên có thành phần chống nắng hóa học Ethylhexyl methoxycinnamate (hay còn gọi là Octinoxate) thì dễ gây dị ứng cho phụ nữ có thai nhé. Bên cạnh đó là một số thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da cũng xuất hiên kha khá nhé.

“NATURAL, BUT STILL PRETTY”

dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream có chất kem không quá đặc, tán trên da rất mịn, dễ tán trên da. Mọi người có thể tán bằng tay cũng được rất dễ dàng, nhưng để lớp finish có độ bóng, đều thì tớ vẫn khuyên nên tán bằng mút ẩm hoặc chổi nhé. Sản phẩm này được hãng gọi là    #MochiBB bởi lớp nền sau khi sử dụng nhìn rất căng, mềm như bề mặt của chiếc bánh mochi vậy. Tớ thấy quả đúng thế thật, bề mặt da sau khi sử dụng sản phẩm trông rất là ẩm, bóng đẹp chứ không phải quá bóng lộn như mấy loại nền của Hàn Quốc mà tớ đã từng thử qua đâu.
Sản phẩm để lại lớp natural translucent finish , trông siêu tự nhiên, phù hợp với những bạn thích kiểu trang điểm no-makeup, thích hợp để mọi người trang điểm hàng ngày, không cần quá cầu kỳ. Sản phẩm có độ che phủ ở mức trung bình, che quầng thâm mắt cũng như các vết thâm mụn khá ổn, nhưng mụn đỏ thì không ăn thua. Tuy nhiên vì sản phẩm này vốn hướng tới lớp nền tự nhiên nên độ che phủ không quá cao cũng là điều dễ hiểu.

Lớp nền trên da khá ẩm, sẽ tạo cảm giác hơi dính khi chạm vào, tuy nhiên thì lại không hề bị nặng mặt hay bí da gì cả. Khi sử dụng hầu như tớ không cảm nhận thấy lớp nền này ở trên da luôn.
Một điểm tớ rất thích ở sản phẩm này là không bị xuống tone trong cả ngày sử dụng, không hề khiến da bị tối đi tí nào. Tớ dùng đến cuối ngày mà độ che phủ của sản phẩm cũng phải còn đến 50% nhé. Rất là ổn luôn.
Sản phẩm này tớ mua ở Sammi Shop là 380K/40ml.
Tính đến thời điểm hiện tại thì dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream là loại kem nền mà tớ yêu thích nhất hiện nay để trang điểm hàng ngày luôn.

VỀ dear. KLAIRS CREAMY & NATURAL FIT CONCEALER

Trái lại với dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream thì đối với sản phẩm che khuyết điểm này tớ lại không có gì để nói nhiều. Bởi vì chất kem của sản phẩm này nó giống hệt với cái    dear. Klairs Illuminating Supple Blemish Cream luôn, độ che phủ cũng không nhỉnh hơn mấy. Cảm giác như kiểu chỉ tuýp mini của cái kem nền kia luôn ấy. Thế nên có những hôm vội, tớ chỉ appy mỗi kem che khuyết điểm vào những chỗ có thâm mụn với quầng thâm mắt xong là đi thôi, trông vẫn tự nhiên nhé.
Bởi vì chất kem giống nên sản phẩm cũng khá là ẩm đối với da, chính vì thế nên những phần tớ dùng che khuyết điểm như hai bên cánh mũi, quầng thâm mắt, thâm mụn cũng không bị cakey, không làm lộ những rãnh, nếp nhăn. Trước đây tớ dùng cái   LA girl concealer thì thứ nhất là lộ nếp nhăn, thứ hai là những phần có mụn nó bị khô đi, làm rõ khuyết điểm hơn bao giờ hết thì may quá che khuyết điểm của   dear. Klairs này không bị như vậy.
dear. Klairs Creamy & Natural Fit Concealer có tông màu hơi hồng, thế nên che khuyết điểm này sẽ phù hợp nhất với việc che quầng thâm và bọng mắt.
Có thể thấy cái base hồng của che khuyết điểm nhé (chữ A) 

Sản phẩm này tớ cũng mua ở Sammi Shop là 250K/6ml.
Bài review đến đây là hết được rồi nhỉ? Nếu mọi người vẫn còn vấn đề gì thắc mắc thì comment ở dưới nhé, tớ sẽ giải đáp sớm thôi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết sau nhé!
See yaaaaaaa :********

SkincareDreamland

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét